Thursday, March 28, 2024

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra công tác chuẩn bị SEA Games 31 tại Bắc Ninh, Bắc Giang

Ngày 3-5, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam thăm, động viên các vận động viên và kiểm tra cơ sở vật chất chuẩn bị SEA Games 31 tại hai tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam thăm và động viên các vận động viên đội tuyển boxing Việt Nam tại Bắc Ninh – Ảnh: Baochinhphu.vn

Đi cùng với Phó thủ tướng có Thứ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Hoàng Đạo Cương; Phó tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn và các đơn vị liên quan.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã nghe báo cáo về công tác huấn luyện, chuẩn bị của hai môn bóng ném nam và nữ tại nhà thi đấu Đại học Thể dục – thể thao Từ Sơn, Bắc Ninh.

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, nhà thi đấu này đã được nâng cấp, cải tạo các phòng chức năng: thay đồ, y tế, trọng tài, giám sát quốc tế, thử doping… Thay mặt các vận động viên, huấn luyện viên trưởng Nguyễn Thanh Tùng hứa sẽ nỗ lực hết mình, quyết tâm cao nhất để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Bắc Ninh cũng là nơi diễn ra thi đấu môn quần vợt tại SEA Games 31. Cụm sân quần vợt trong nhà với sức chứa gần 3.000 chỗ ngồi đã được trang bị các thiết bị hiện đại, sẵn sàng cho các cuộc tranh tài đỉnh cao của các tay vợt Đông Nam Á.

Tại nhà thi đấu đa năng Bắc Ninh – nơi tổ chức môn boxing, kickboxing, Phó thủ tướng đã trực tiếp kiểm tra các phòng chức năng và đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của tỉnh Bắc Ninh với mục tiêu tổ chức tốt nhất các môn thi đấu tại SEA Games 31 do tỉnh đăng cai.

Bắc Giang là địa phương có phong trào phát triển môn cầu lông mạnh nhất cả nước, và cũng là nơi diễn ra thi đấu môn này tại SEA Games 31. Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến thăm, động viên các vận động viên đội tuyển cầu lông Việt Nam đang tập luyện tại nhà thi đấu Bắc Giang.

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh cho biết cơ sở vật chất tại Bắc Giang rất tốt, đáp ứng yêu cầu thi đấu quốc tế. Hiện anh và các thành viên đội tuyển cầu lông Việt Nam đang được tạo điều kiện thuận lợi nhất về ăn ở, sinh hoạt, tập luyện cho SEA Games 31.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam mong các vận động viên thi đấu hết mình, giành vinh quang về cho Tổ quốc, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà.

Khai Tâm

Theo: Cánh cò

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG