Friday, March 29, 2024

Hành động lạ: Người Thái ủng hộ đội tuyển Việt Nam, cho biết mình cũng là nạn nhân của trọng tài

Diễn đàn Thái Lan cho rằng “Voi chiến” là nạn nhân của trọng tài, do vị vua áo đen không truất quyền thi đấu của Quế Ngọc Hải và không cho Chanathip thực hiện lại cú sút penalty.

Diễn đàn Thái Lan: “Đâu chỉ Việt Nam, chúng tôi cũng là nạn nhân của trọng tài”
Diễn đàn Thái Lan: “Đâu chỉ Việt Nam, chúng tôi cũng là nạn nhân của trọng tài”

Sau trận đấu tràn ngập tranh cãi vì những phán quyết của trọng tài, một cuộc chiến đã xảy ra giữa người hâm mộ ở hai quốc gia Việt Nam và Thái Lan.

Rất nhiều CĐV, bình luận viên, thậm chí cả HLV Park Hang-seo đều cho rằng tuyển Việt Nam phải chịu nhiều phán quyết bất lợi từ trọng tài. Có thể kể tới một số tình huống gây tranh cãi khi trọng tài không phạt thẻ với Bunmathan, thổi việt vị với Đức Chinh, không rút thẻ đỏ với thủ môn Chatchai hay không cho Việt Nam hưởng phạt đền khi hậu vệ đội bạn để bóng chạm tay…

Theo trang Kapook.com (Thái Lan) thì không chỉ riêng CĐV Việt Nam tỏ ra phẫn nộ với những phán quyết của trọng tài. Bởi nhiều người hâm mộ ở xứ Chùa Vàng cho rằng chính “Voi chiến” cũng là nạn nhân bởi những quyết định thiếu chính xác của nhóm vị vua áo đen.

Trang Kapook viết: “Cuộc tranh cãi sôi sục giữa người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan đã nổ ra sau trận đấu, bắt nguồn từ những quyết định gây tranh cãi của tổ trọng tài. CĐV Việt Nam rất phẫn nộ vì cho rằng ĐTQG của họ bị xử ép một cách rõ ràng.

Nhiều người hâm mộ ở Thái Lan đã đáp trả những cáo buộc từ phía CĐV Việt Nam. Theo người hâm mộ Thái Lan thì trọng tài không sai khi từ chối cho tuyển Việt Nam hưởng phạt đền và từ chối rút thẻ đỏ với thủ môn Chatchai.

Diễn đàn Thái Lan: “Đâu chỉ Việt Nam, chúng tôi cũng là nạn nhân của trọng tài” - Ảnh 1.
CĐV Thái Lan cho rằng chính họ cũng là nạn nhân của trọng tài chứ không chỉ riêng tuyển Việt Nam.

Nhưng không dừng lại ở đó. Đâu chỉ có Việt Nam, chính Thái Lan cũng là nạn nhân của trọng tài. Nếu nói về thẻ đỏ thì cầu thủ Việt Nam cũng xứng đáng phải nhận nó. Đó là tình huống cầu thủ Việt Nam (Quế Ngọc Hải) đã sút bóng thẳng vào mặt của cầu thủ Thái Lan. Thế nhưng, trọng tài lại bỏ qua tình huống này rồi thổi phạt thẻ vàng vì lỗi phản ứng của HLV Mano Polking.

Vì cú sút phạt đền của Chanathip, cậu ấy đã sút bóng không thành công nhưng nếu chính xác hơn, trọng tài phải cho đá lại, do thủ môn phía Việt Nam đã cản phá sai luật.

Bỏ lại những tranh cãi từ phía các CĐV, rõ ràng là trọng tài đã điều hành chưa tốt ở trận đấu này, họ mắc nhiều sai lầm khiến cả Thái Lan và Việt Nam đều mất quyền lợi, để rồi một cuộc chiến trên bàn phím đã nổ ra sau khi cuộc chiến trên sân của các tuyển thủ khép lại”.

Quang Sơn 

Theo: Cánh cò

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG