Tuesday, March 19, 2024

Sau khi nhiễm COVID-19, fan cuồng Trump – Lê Hoài Anh hối hận vì chống vaccine

Từ khi dịch COVID-19 bùng phát, bộ phận giới chống Cộng ủng hộ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã liên tục tung các tin giả và thuyết âm mưu về vaccine ngừa nCoV. Họ tuyên truyền người tiêm vaccine còn có nguy cơ tử vong cao hơn người không tiêm, rằng các hãng dược và giới khoa học cố tình tạo ra nCoV để bán vaccine, rằng tình hình dịch bệnh ở Việt Nam chưa nghiêm trọng đến mức phải mua vaccine của Nga và Trung Quốc… Một trong những nhân vật tích cực truyền bá các thông tin kiểu này là bà Lê Hoài Anh, chủ tịch công ty cổ phần Thủy Lộc, chuyên kinh doanh mỹ phẩm. Trong gần 2 năm nay, bà đã liên tục tận dụng thông tin sai về vaccine để vận động thiên hạ ủng hộ thần tượng Trump của bà:

Sau khi nhiễm COVID-19, fan cuồng Trump - Lê Hoài Anh hối hận vì chống vaccine

Sau khi nhiễm COVID-19, fan cuồng Trump - Lê Hoài Anh hối hận vì chống vaccine

Tuy nhiên, giữa tháng 8 này, cái thú tung tin giả của bà Lê Hoài Anh đã gặp nhiều trắc trở.

Mấy ngày trước, bà Hoài Anh cho biết bà vừa nhiễm nCoV, và may mắn sống sót nhờ được các bác sĩ nhiệt tình chữa trị. Khi bắt đầu bình phục, bà liền thông báo trên Facebook rằng mình sẽ ngừng tham gia các cuộc thảo luận về vaccine ngừa COVID-19, do tự thấy mình thiếu kiến thức. Xin đăng nguyên văn bài viết của bà Hoài Anh để các bạn xem:

Sau khi nhiễm COVID-19, fan cuồng Trump - Lê Hoài Anh hối hận vì chống vaccine

Thông báo của bà Lê Hoài Anh được nhiều anti-fan của Trump trong giới chống Cộng mang ta làm trò cười. Có người bình luận rằng nhiều người chống vaccine ở Mỹ đã không may mắn như bà Lê Hoài Anh, vì khi họ nhận ra và hối hận thì đã quá muộn. Hy vọng bài viết của bà Hoài Anh sẽ là lời cảnh tỉnh cho những người chống vaccine ở Việt Nam – những người sẵn sàng đánh đổi sinh mạng của bản thân và người khác để đổi lấy quyền lực cho một tay tỷ phú Mỹ.

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG