Friday, March 29, 2024

Đại tá công an tuột xích Nguyễn Như Phong bênh Trần Hùng

Đại tá công an tuột xích Nguyễn Như Phong bênh Trần Hùng

Liên quan tới việc ông Trần Hùng, nguyên tổ trưởng tổ 304, nay là tổ trưởng tổ 1444, Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công thương bị khởi tố và bắt giam, mới đây cựu đại tá Công an tuột xích có một bài viết dài trên face bênh vực cho Trần Hùng với rất nhiều ngôn từ “hào sảng”.

Nguyễn Như Phong viết:

Chưa biết anh làm gì để cơ quan điều tra khởi tố anh về tội “lợi dụng chức vụ quyền trong khi thi hành công vụ”… với tôi Trần Hùng là người đấu tranh không khoan nhượng với nạn làm hàng gian, hàng giả… Hùng luôn đau đáu về vụ phân bón Thuận Phong…

Hùng là người thẳng thắn, thẳng thắn đến mức cực đoan

Hùng là người hào sảng, cương trực và có khí chất quân tử

Hùng là người dám nói dám làm và không sợ trách nhiệm

Hùng dám đấu tranh với cả cấp trên…

Đọc những dòng ông Phong viết, có vẻ như Nguyễn Như Phong đang ca tụng, xiển dương và tô vẽ một hình ảnh ông Trần Hùng cương trực, liêm chính, thẳng thắn dám đấu tranh với cả cấp trên… Cách viết này của Phong có ý đồ. Phải chăng Phong đang muốn hướng lái dư luận rằng Trần Hùng bị bắt là vì anh ta cương trực, dám đấu tranh cấp trên nên bị chèn ép, trù dập.

Xin thưa anh phong rằng, không phải Công an bắt oan Trần Hùng đâu. Nếu anh ta cương trực, liêm chính thế thì chẳng ai bắt, thậm chí còn phải nhân rộng. Nhưng điều quan trọng nhất là anh ta đã vị phạm pháp luật, và vì phạm pháp luật ở đúng cái lĩnh vực anh ta phụ trách.

Thông tin ban đầu từ Bộ Công an cho biết Cục CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Bộ Công an xác định ông Trần Hùng, Tổ trưởng Tổ 1444 Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương), có liên quan đến đường dây làm giả, tiêu thụ hơn 3 triệu quyển sách giáo khoa.

Chắc chắn rồi đây cơ quan cảnh sát điều tra sẽ có một bản cáo trạng dài công khai với báo chí, lúc đó anh Nguyễn Như Phong tha hồ đọc và sẽ hiểu rõ hành vi vi phạm của Hùng

Còn bây giờ anh không nên ngồi hướng lái dư luận. Càng viết anh càng chứng tỏ bản chất lươn lẹo của anh.

Nó khá giống với việc ngày xưa anh cho đăng tin của bọn phản động ấy.

Viễn

Nguồn: Dân quyền

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG