Friday, March 29, 2024

Ông Trịnh Bá Khiêm và Trịnh Thị Thảo đang cố làm điều vô ích

Đã có người từng nói với ông Trịnh Bá Khiêm rằng: gia tộc nhà ông thật vô phúc khi rước Cấn Thị Thêu về làm dâu con trong gia đình. Các cụ có câu “lấy vợ dại hại ba đời”, “phúc đức tại mẫu” thật chẳng sai với gia cảnh nhà ông Trịnh Bá Khiêm lúc này.

Bà Cấn Thị Thêu từ một người nông dân chân chất nhưng do sự bất mãn và bị ru ngủ bởi đồng đô la nhơ bẩn, đã trở thành con rối mang mác “dân oan” để gây rối trật tự trị an. Không chỉ mang tội cho bản thân mà lần lượt ông Trịnh Bá Khiêm cũng vì nghe theo vợ rồi cũng phải chịu cảnh tù đầy khi trực tiếp tham gia các hoạt động gây rối an ninh trật tự.

Chưa dừng lại ở đó, bà ta còn hủy hoại thanh xuân của hai người con trai là Trịnh Bá Phương và Trịnh Bá Tư. Chỉ vì sự giáo dục không đến nơi đến chốn, sự yêu thương, bênh vực mù quáng mà từ lúc nào hai người con trai của bà Thêu cũng đi vào vết xe đổ của mẹ.

Kết cục gia đình tam đàn xẻ nghé, cả 3 mẹ con đều bị tống vào tù vì hành động ngang ngược, coi thường kỷ cường phép nước, nối giáo cho giặc để phá hoại sự bình yên của xã hội. Chỉ thương thay cho vợ và những đứa con thơ của Trịnh Bá Phương khi họ phải bơ vơ trong lúc này. Đúng là “phúc đức tại mẫu”, chỉ vì sư ngông cuồng của một người đàn bà tham lam không biết điểm dừng để gây tai họa cho chồng, cho con và gieo nỗi bất hạnh cho con, cho cháu nội.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi Cấn Thị Thêu và 2 đứa con “nhập trại”, Trịnh Thị Thảo – người con gái hết mực yêu thương mẹ và 2 anh, em trai lại đang lầm đường lạc lối, có biểu hiện đi vào lối mòn mà Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư. Cho nên, thời gian qua, chị ta thường xuyên đăng tải, chia sẻ các bài viết trên trang facebook cá nhân để nỉ non khóc lóc, kêu oan cho mẹ và hai anh, em.

Ông Trịnh Bá Khiêm và Trịnh Thị Thảo đang cố làm điều vô ích

Ông Trịnh Bá Khiêm và Trịnh Thị Thảo đang cố làm điều vô ích

Tổ chức khủng bố Việt Tân thường xuyên chia sẻ bài viết của ông Khiêm và Thảo

Mới đây, Trịnh Thị Thảo và Trịnh Bá Khiêm thường xuyên có những bài viết xuyên tạc, kích động nhằm đòi hỏi những yêu sách cho bà Thêu và Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư. Mới đây, ông Khiêm đã livetream khóc lóc, mếu máo về tình trạng vợ ở trong tù. Theo đó, Trịnh Thị Thảo cũng lu loa rằng:

“Gia đình tôi mới nhận được tin là trại tạm giam công an Hoà Bình đang biệt giam mẹ tôi -Cấn Thị Thêu,hiện tại miền Bắc Việt Nam đang là mùa hè,thời tiết nắng khủng khiếp có hôm lên tới trên 40 độ C,trong buồng giam có thể nhiệt độ lên đến 45 độ C,vậy mà trại giam không có quạt điện, buồng giam thì đóng kín cửa cả ngày lẫn đêm”…

Đúng là một gia đình “rân oan” thứ thiệt. Được cả bố mẹ và đám con bị tẩy não bởi những quan điểm méo mó. Thế nên họ mới có những yêu cầu hàm hồ, ngớ ngẩn như vậy. Hơn nữa, ông Khiêm và Trịnh Thị Thảo nên nhớ rằng, thân nhân của các vị đang chấp hành hình phạt tù chứ có phải đi nghỉ dưỡng đâu mà đòi phòng giam có đầy đủ tiện nghi, quạt mát, máy lạnh…. Nếu ở trong tù mà tự do ăn uống sinh hoạt sung sướng như ngoài xã hội thì đâu còn là công bằng xã hội nữa…

Theo đó có thể thấy, đây là sự đòi hỏi vô lý, vô căn cứ của Trịnh Thị Thảo và ông Khiêm. Hơn nữa, hiện tại có rất nhiều phạm nhân đang chấp hành hình phạt tù, nhưng chưa bao giờ thấy thân nhân của họ than vãn hay kêu ca về những thiếu thốn trong trại giam. Và trong câu chuyện này, rõ ràng Trịnh Thị Thảo và ông Trịnh Bá Khiêm quá lố bịch khi có quyền đòi hỏi thân nhân của họ hơn phạm nhân khác chỉ vì cái mác “tù nhân lương tâm” hay sao.

Pháp luật vốn nghiêm minh nhưng cũng rất công bằng. Đã phạm tội thì đều phải chấp hành như nhau, không phân biệt đối xử vì chung quy lại họ cũng đều là con người. Chỉ có con đường ăn năn, hối lỗi, cải tạo cho thật tốt thì mới mong được hưởng sự khoan hồng mà thôi.

Chính vì thế, ông Khiêm và Thảo hãy thôi trò quấy rối, kêu oan một cách vô ích như vậy. Hãy tỉnh táo và sáng suống nhìn thẳng vào sự thật, đừng để những kẻ xấu lợi dụng kích động, dắt mũi để dẫn thân vào bùn lầy tội lỗi mà thân nhân của các vị đã trải qua. Hơn nữa, những việc làm như vậy sẽ chẳng đem lại kết quả tốt đẹp nào cả khi tội trạng của họ quá rõ ràng, dư luận đều đồng tình ủng hộ xử lý nghiêm những đối tượng có hành vi như vậy.

Mã Phi Long

Nguồn: Bản tin Dân chủ

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG