Friday, March 29, 2024

Kẻ chống phá Phạm Minh Vũ sao vẫn ngoan cố!

Phạm Minh Vũ một trong những thành viên “Hội anh em dân chủ” một tổ chức tự thành lập không được sự thừa nhận của xã hội do Nguyễn Văn Đài làm chủ tịch. Facebook Phạm Minh Vũ ngày hôm qua đã đăng các bài: “Lạc giữa tâm bão dịch…!” rồi “kinh hãi cách chống dịch của Việt Nam” và hôm nay lại đăng tiếp bài “…. mắc dịch !” với những giọng điệu đi ngược lại với những phản ánh khách quan hòng xuyên tạc, sai lệch sự thật công tác phòng chống dịch ở Việt Nam, “đâm bị thóc thọc bị gạo” luôn miệng la lối, chửi rủa xã hội.

Trong suốt thời gian qua,Việt Nam là một trong những nước phòng chống dịch tốt nhất trên thế giới được cả thế giới thừa nhận và đánh giá cao. Trên thực tế nhiều nước trên thế giới có hệ thống y tế mạnh hơn Việt Nam nhiều nhưng vẫn để dịch bệnh lây lan trên diện rộng thậm chí mất kiểm soát như Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản….Việt Nam tuy là một nước đang phát triển, có hệ thống y tế chưa mạnh nhưng với sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, sự chỉ đạo chặt chẽ của Nhà nước, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đã thực hiện chống dịch như chống giặc. Dịch Covid -19 được kiểm soát, tỉ lệ số ca mắc so với các nước Đông Nam Á và trên phạm vi toàn thế giới thấp, tỉ lệ người mắc được chữa khỏi cao.Tính đến sáng 25 tháng 6 năm 2021, Việt Nam có tổng số 15.115 ca mắc cả trong và nước ngoài về trên khoảng 97 triệu dân, tử vong 74 người, khỏi bệnh 3.175 người; trong khi đó Mỹ 34.306.446 người mắc trên khoản hơn 300 triệu dân, tử vong 614. 738 người, bình phục 28.346.324 người; Ấn Độ 29.359.155 người mắc trên khoảng 1,4 tỷ dân, tử vong 367.738 người, bình phục 27.911.384 người; Campuchia nước láng riềng với Việt Nam là 37.959 người mắc, tử vong 320 người, bình phục 31.222 người… Hiện nay, viruscorona biến thể đặc biệt là chủng Ấn Độ có tốc độ lây lan mạnh, chữa trị khó khăn do chủng virus mới có nhiều đặc tính thích nghi khó phát hiện và điều trị nhưng tình hình dịch bệnh vẫn được chúng ta kiểm soát tốt. Không chỉ phòng chống dịch tốt Việt Nam đang lỗ lực tìm mọi nguồn lực để có Vaccin phòng dịch cho toàn dân thực hiện cho được mục tiêu kép đã đề ra.

Kẻ chống phá Phạm Minh Vũ sao vẫn ngoan cố!Facebook Phạm Minh Vũ liên tục đăng tải bài viết xuyên tạc chống phá

Ấy vậy mà tên dân chủ cuội Phạm Minh Vũ lại rêu rao rằng:”Dịch bệnh ngày càng gia tăng, phức tạp, số ca ngày một tăng lên, nhiều tỉnh nâng cao mức độ chống dịch là chỉ dấu cho thấy dịch bệnh đã mất kiểm soát.” Rồi:” thiếu kiến thức khoa học, thiếu hiểu biết của giới cầm quyền đã vô tình thúc đẩy dịch bệnh lây lan nhanh”  Đúng như Phạm đoan trang một thành viên trong Hội anh em dân chủ đã thừa nhận, chúng không từ bỏ bất cứ một cơ hội nào để có thể công kích, la lối, nói xấu chế độ…với mục đích duy nhất là kiếm những đồng tiền nhơ bẩn từ các tổ chức phản động ở nước ngoài đang ngày đêm chống phá Việt Nam.

Với bản tính lười biếng, chỉ thích hưởng thụ, không chịu tu chí học hành, khi đang học ở Trường Cao đẳng phát thanh-Truyền hình Hà Nam, Vũ bị các đối tượng trong “Hội Anh em dân chủ” lôi kéo tham gia các hoạt động chống phá chính quyền. Tháng 12/2012, Vũ lập một tài khoản trên mạng xã hội facebook, với nickname là “Pham Vu”, để thuận lợi cho việc kết nối với các trang mạng phản động, trong đó có trang của tổ chức khủng bố Việt Tân đã đổi thành “Phạm Anh Vũ (Sep Pham)” Đến tháng 8/2013, hắn bắt đầu tham gia “Hội anh em dân chủ”, tích cực hoạt động chống đối và trực tiếp điều hành trang facebook của nhóm này. Từ trang mạng này, Phạm Minh Vũ đã quen một số nhân vật của tổ chức khủng bố Việt Tân và thường xuyên nhận được tiền tài trợ từ các tổ chức, cá nhân phản động trong và ngoài nước như Trần Bửu Thọ, Nguyễn Văn Đài… để tiến hành các hoạt động chống phá đất nước. Đến năm 2014, Phạm Minh Vũ bị tuyên phạt 18 tháng tù giam về tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ để xâm phạm lợi ích Nhà nước” quy định tại Điều 258 Bộ luật hình sự khi trực tiếp kích động công nhân ở khu công nghiệp Amata (Đồng Nai) biểu tình, phá rối an ninh liên quan đến việc Trung Quốc kéo giàn khoan HD 981 xâm phạm vùng biển nước ta. Sau khi mãn hạn tù, Phạm Minh Vũ tiếp tục đánh mất cơ hội tốt để làm lại cuộc đời, hắn vẫn “ngựa quen đường cũ”, không hối cải, không ngừng tiếp tay cho các thế lực thù địch chống phá đất nước, việc duy nhất mà hắn có thể kiếm ra tiền là ngồi viết xuyên tạc, kích động, thậm chí vu khống…thay vì kiếm một cái nghề chân chính để sống.

Phạm Minh Vũ cư trú tại huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Trong những ngày qua, chẳng ai biết Phạm Minh Vũ đã làm gì cho đất nước để cùng chung tay với toàn Đảng, toàn dân chống lại dịch COVID-19, nhưng việc hắn đăng bài xuyên tạc… trên trang Facebook cá nhân với tần suất tăng nhanh chóng thì cũng đủ hiểu rõ bản chất thật của cái gọi là đấu tranh dân chủ,nhân quyền là vì cái gì.

Thay vì việc Vũ cần làm là kêu gọi người dân ở nhà, chung tay với Chính phủ, Bộ Y tế,… cùng với toàn Đảng, toàn dân phòng chống dịch thì hắn lại xuyên tạc trên mạng xã hội tuyên truyền sai lệch công cuộc phòng chống dịch Covid- 19 của Việt Nam, nói xấu công kích chế độ, kích động, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết quốc tế; bịa đặt, bình luận vô căn cứ việc làm, cách làm của các tổ chức, cá nhân lãnh đạo làm phương hại đến uy tín, nhân phẩm, danh dự lợi ích của các đồng chí lãnh tụ của Đảng, Nhà nước ta. Sẽ không có gì là lạ khi mà chúng vẫn tung tin, thổi phồng một số hiện tượng tiêu cực, yếu kém của cán bộ các cấp. Chúng lợi dụng triệt để mọi sơ hở trong quản lý kinh tế, đất đai, sự cố về môi trường do hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp gây ra để kích động biểu tình, gây mất trật tự an ninh, gây bất ổn định xã hội tại Việt Nam hòng kêu gọi các gói tài trợ tiền cho các hoạt động chống phá đó.

Nhưng có lẽ điều mà Phạm Minh Vũ không thể ngờ rằng chính sự bóp méo sự thật về công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid -19 ở Việt Nam hiện nay chính là việc làm tự tố cáo động cơ đê hèn với các hành động của Phạm Minh Vũ.

Trong giai đoạn hiện nay, các thế lực thù địch đang ngày đêm chống phá công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam. Năm 2020, Đất nước ta đạt được những thành công trong phòng chống dịch Covid-19 và phát triển kinh tế đó cũng chính là lúc các thế lực thù địch tăng cường các hoạt động chống phá, đặc biệt sau sự thành công của Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp tháng 5 năm 2021. Mỗi đảng viên cần nêu cao tinh thần tiến công cách mạng quyết tâm đấu tranh làm thất bại âm mưu thâm độc của kẻ thù, tuyên truyền làm cho mỗi người dân Việt Nam đều hiểu tác hại của các luận điệu xuyên tạc đó.

Quang Nguyễn

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG