Friday, March 29, 2024

Bác sỹ đại bịp Hồ Hải đi Mỹ: sẽ tiếp tục đấu tranh đòi công lý cho ông Trump?

Bác sỹ đại bịp Hồ Hải đi Mỹ: sẽ tiếp tục đấu tranh đòi công lý cho ông Trump?

Giữa bối cảnh căng thẳng của dịch bệnh CoVid-19, ông Hồ Hải – người được đồng nghiệp, bạn học và nhiều đồng bọn zân chủ đặt biệt danh bác sỹ đại bịp vẫn dành được tấm vé đi Mỹ  – trước sự thèm muốn và ghen tỵ của rất đông “nhà zân chủ”, đồng bọn của ông ta trong nước và ở Thái Lan.

Tìm thông tin trên mạng chỉ có duy nhất đài VOA đưa tin về chuyến đi của ông theo những gì ông ta viết trên Facebook rằng ông ta được đi Mỹ nhờ sự thỏa thuận và đồng ý của Chính phủ Việt Nam và Hoa Kỳ, ông ta đi vì “nhu cầu vì một thế hệ trẻ tương lai và một nền nông nghiệp sạch cho Việt Nam, buộc lòng tôi phải đi Hoa Kỳ sớm”, hứa rằng “sẽ đóng góp chút ít tài hèn, trí nhỏ của mình cho công cuộc nâng dân trí, chấn hưng dân khí và lo hậu dân sinh của chí sỹ Phan Chu Trinh đã hằng mơ ước”! Không biết VOA có hiểu những gì ông ta nói hay ông ta muốn truyền đạt cái gì nhưng có vẻ như VOA vẫn cứ đăng vì tính thời sự!

Bác sỹ đại bịp Hồ Hải đi Mỹ: sẽ tiếp tục đấu tranh đòi công lý cho ông Trump?

Vào blog của ông ta đọc những bài viết gần đây chủ yếu được cắt ghép, dịch lại và đăng về nước Mỹ, xung quanh ủng hộ Tổng thống Trump chống “deep state”, tình hình chính trị nước Mỹ và diễn biến cuộc chiến chống CoVid-19. Ông ta vẫn theo đuổi tẩy chay khẩu trang và cách ly trong phòng chống dịch bệnh như Trump từng cổ súy. Đọc đến đây, hẳn nhiều dân Việt mừng vì cộng đồng người Việt đã được “giải thoát” bởi một tín đồ cuồng Trump cùng nguy cơ từ kẻ mang danh bác sỹ nhưng đi ngược nhận thức và dân trí của cộng đồng và đất nước đang vất vả trong phòng chống dịch bệnh!

Bác sỹ đại bịp Hồ Hải đi Mỹ: sẽ tiếp tục đấu tranh đòi công lý cho ông Trump? Bác sỹ đại bịp Hồ Hải đi Mỹ: sẽ tiếp tục đấu tranh đòi công lý cho ông Trump? Bác sỹ đại bịp Hồ Hải đi Mỹ: sẽ tiếp tục đấu tranh đòi công lý cho ông Trump?

Bình luận về việc này, một blogger trong nước nhận định rằng, ông Hồ Hải  được đi Mỹ theo một “quy trình” quen thuộc đã được định sẵn, đó là: hoạt động chống phá nhà nước – bị tuyên án phạt tù – kêu gọi các tổ chức quốc tế, đặc biệt là các nghị sĩ Mỹ háo danh và thiếu thiện chí với Việt Nam để can thiệp – xin “tị nạn” – và cuối cùng nếu đáp ứng được các điều kiện của Mỹ và được phía Việt Nam đồng ý thì sẽ được sang Mỹ.

Sự ra đi của ông Hồ Hải, ngoài duy nhất VOA đưa tin, tiệt nhiên không “nhà dân chủ” nào trong và ngoài nước chia sẻ, bình phẩm, chia vui như các ông bà zân chủ trước đó giành được tấm vé đi Mỹ, như vợ chồng Bạch Hồng Quyền, Trần Thị Nga, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Dũng Con đường Việt Nam…Đương nhiên, không có bất cứ ai chào đón, dù là xã giao với Hồ Hải ở nước Mỹ. Blog của ông ta “yên lặng” hoàn toàn sau bài viết thông báo đến Mỹ từ mấy tuần trước.

Dù sao chúc mừng cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đón được fan cuồng đến nước Mỹ.

Chúc mừng người dân và Chính phủ Việt Nam đã xuất khẩu thêm được một “Bùi Kim Thành” thứ hai đến nước Mỹ.

Chúc mừng làng zân chủ Việt đại thắng khi đã đấu tranh được quốc tế quan tâm và động lòng trắc ẩn tới Chính phủ Trump, giúp ông Hồ Hải được đưa vào “quy trình khép kín” đầy may mắn!

VKL

Nguồn: Diễn đàn Dân chủ

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG