Thursday, March 28, 2024

Về ứng viên ĐBQH Lê Trọng Hùng

Trước khi đọc nội dung, mời các anh chị xem vài ảnh chụp màn hình để thấy ứng cử viên ĐBQH khóa 15 Lê Trọng Hùng, tức Hùng Gàn là người như thế nào.

Về ứng viên ĐBQH Lê Trọng Hùng

Về ứng viên ĐBQH Lê Trọng Hùng

Về ứng viên ĐBQH Lê Trọng Hùng

Về ứng viên ĐBQH Lê Trọng Hùng

Về ứng viên ĐBQH Lê Trọng Hùng

Về ứng viên ĐBQH Lê Trọng Hùng

Mình mới tiếp cận được danh sách ứng viên ĐBQH của Hà Nội, và thấy trong đó có 4 người thuộc giới “Dân chủ cuội”. Mình sẽ lần lượt đề cập 4 ứng viên này. Nhưng hôm nay chỉ xin đề cập đến Lê Trọng Hùng.

Lê Trọng Hùng với biệt danh trong giới rận chủ “Hùng Gàn”, sinh ngày 19/3/1979, hiện trú tại số 9A ngách 59 ngõ 325 Kim Ngưu, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.

Lê Trọng Hùng từng là giáo viên trường dành cho học sinh khuyết tật (câm điếc) ở Xã Đàn sau đó bỏ nghề, quay sang kiếm cơm bằng nghề “Dân chủ”. Cũng giống như những kẻ hành nghề dân chủ khác, dù đọc chưa thông, viết chưa thạo với mớ lý luận ngây ngô thậm chí sặc mùi tâm linh kỳ dị, Lê Trọng Hùng cũng tự nhận mình là “nhà báo tự do”. 

Lê Trọng Hùng bắt đầu trở nên nổi tiếng kể từ khi tham gia “Phong trào Chấn Hưng Nước Việt” cùng đám tâm thần chính trị như Vũ Quang Thuận và Nguyễn Văn Điển (hiện đã bị bắt ngày 2/3/2017 với tội danh “tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” được quy định tại Điều 88 Bộ luật hình sự). Trong phong trào này, Lê Trọng Hùng tham gia với vai trò là người phụ trách “Kênh 2” được thành lập từ ngày 20/2/2017. Đây là kênh Youtube phát livestream chuyên bàn về vấn đề “dân oan, xã hội, giáo dục”. 

Theo dõi kênh của Hùng, độc giả không khó nhận ra Lê Trọng Hùng là kẻ tâm thần chính trị. Bệnh khá nặng và dấu hiệu nghiêm trọng hơn cả Lê Anh Hùng hay Nguyễn Trung Lĩnh…, khó có thể phục hồi.

Bệnh tâm thần của Hùng nói cho thơm mồm là “tâm thần có vấn đề”. Điều đó được biểu hiện ở những clip livestream khá nhảm nhí, thô bạo nhưng lại mang màu sắc chính trị, trong đó ý tưởng chủ đạo là xuyên tạc bản chất chế độ thông qua việc đả phá làm méo mó chủ trương, đường lối, chính sách đối nội, đối ngoại của Đảng, Nhà nước. 

Cũng không khó để nhận ra việc kiếm cơm của Hùng chủ yếu trông cậy vào “công suất chửi bới” trên mạng. Rất dễ hiểu, bởi Hùng có tính khí gàn dở nên thất nghiệp, trong khi đó chị vợ lại là người khiếm thị, gần như không có khả năng lao động.

Trên mạng có rất nhiều hình ảnh và bà viết về Lê Trọng Hùng cùng đám đĩ điếm chính trị bầy đàn tụ tập, gây rối dưới danh nghĩa biểu tình chống Trung Quốc hoặc kích động người dân phán ứng tiêu cực với chính quyền. Lê Trọng Hùng cùng số cơ hội chính trị và những kẻ dân túy mất nết về tận thoon Hoành ở Đồng Tâm lên dây cót cho Lê Đình Kình cùng đám lâu la Lê Đình Công, Lê Đình Chức, Bùi Viết Hiểu… khiến đám giặc cỏ này gây ra vụ sát hại 3 chiến sĩ công an là một ví dụ điển hình cho cái chất “Tâm thần chính trị” của Hùng Gàn.

Mới đây, trên trang FB cá nhân của mình, Lê Trọng Hùng đăng bài viết: “Tự tranh cử ĐBQH là một đòi hỏi của dân tộc vì thế đó là bổn phận của công dân”….. Sau tuyên bố ứng cử này, Hùng cũng liên tục có nhiều bài viết và sản xuất nhiều clip khác cùng chủ đề và kêu gọi người dân hãy ủng hộ cho anh ta. 

Thực ra, tự ứng cử là quyền của công dân và không hề xấu.  Nó chỉ xấu khi người ta lợi dụng sự tôn trọng nhân quyền trong Hiến pháp và pháp luật của Việt Nam để ứng cử nhằm thực hiện những mưu đồ cá nhân hoặc ý đồ chính trị bẩn thỉu mà thôi.

Hiện chưa rõ việc ứng cử ĐBQH của Lê Trọng Hùng là do ý của anh ta hay nó xuất phát từ những gợi ý, xúi bẩy bên cạnh chiếc bánh vẽ của đám dân chủ cuôi như Nguyễn Quang A, Nguyễn Thúy Hạnh, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Công Vượng, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Đình Hà hay mới đây là Lê Dũng (tức Dũng Vova) và các thể loại tương tự. Kết cục như thế nào là không khó để dự đoán.

Còn nhớ, ở kỳ bầu cử Quốc hội khóa 14, đám lưu manh chính trị có tên ở trên cũng hí ha hí hửng tưởng mình “uy tín” lắm khi có tên trong danh sách ứng cử và được bọn bồi bút hải ngoại lẫn đám đĩ bút trong nước ra sức nâng bi kèn sáo. Nhưng kết cục thì chúng đã phải bẽ mặt tại Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú. 

Tôi còn nhớ, ngay tại Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú, sau khi gã bán sách có tên Đình Hà vênh váo đọc tiểu sử và quá trình hoạt động, cống hiến cho xã hội và tuyên ngôn hùng hồn trước cử tri rằng, “nếu là ĐBQH tôi sẽ dại diện cho lợi ích của người dân, sẽ trung thực….”, thì một cử tri đã hỏi: “Anh muốn ứng cử ĐBQH thì phải minh bạch lý lịch cá nhân, tôi thấy anh thiếu trung thực thì làm thế nào anh có thể đại diện cho chúng tôi?”. Gã bán sách hỏi lại “Sao anh nói tôi thiếu trung thực?”. Cử tri nhẹ nhàng hỏi: “Anh đã dám tự ứng cử ĐBQH thì sao anh lại không dám viết rõ anh từng bị phạt hành chính 2 lần, từng bị truy tố và đi tù về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân?”

Vì chuyện che dấu lịch sử bản thân, sau khi bóc mẽ gã bán sách đã bị cử tri loại từ vòng gửi xe.

Trở lại với câu chuyện Lê Trọng Hùng ứng cử ĐBQH, anh ta viết trên Facebook để kêu gọi tài trợ rằng, “…trong mùa tranh cử này tôi hứa chi 200 triệu đồng để vận động tranh cử, nhưng cho đến nay chỉ còn 90 ngày nữa sẽ đến ngày bầu cử, mà bản thân tôi mới chỉ được 75 triệu. Còn thiếu 125 triệu nữa…”, sau đó Hùng bày tỏ mong muốn được vay hoặc ủng hộ và hứa sẽ trả nợ đúng hẹn, công khai khi được yêu cầu…. Đúng là một ý tưởng rồ dại và nó làm tôi nhớ đến cũng mùa bầu cử Quốc hội ấy, cô ca sỹ Môi Khai cũng rao bán xe pháo và vài thứ trên mạng với lý do “Lấy tiền tranh cử vào Quốc Hội”….

Nực cười, Lê Trọng Hùng muốn trở thành chính khách mà không hề biết rằng chế độ chính trị tại Việt Nam không mọi rợ tới mức dùng tiền để vận động tranh cử. Điều này làm tôi tin rằng, anh ta “tự ứng cử” chỉ là cái cớ để xin tiền “tài trợ” mà thôi.

[email protected]

Nguồn: Tre làng

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG