Thursday, March 28, 2024

Tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày nhậm chức, Đào Minh Quân đang tấu hài cực gắt trên mạng xã hội

Đầu năm 2018, căn cứ pháp luật Việt Nam và quốc tế, Bộ Công an Việt Nam đã thông báo tổ chức “Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời” là tổ chức khủng bố. Đây là thông báo kịp thời và cần thiết để người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước có thể nhận diện về tổ chức này, tránh để bị lừa bịp, ép buộc tham gia tổ chức chống Nhà nước Việt Nam. Đặc biệt, các phương tiện truyền thông đại chúng cũng đưa tin công khai về tổ chức này, do vậy đã phần nào hạn chế được mọi mưu đồ đen tối của các thành viên tổ chức trên. Mặc dù vậy, cho đến hiện nay,  tổ chức “Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời” do Đào Minh Quân cầm đầu vẫn tiếp tục tìm nguồn tài trợ để nuôi dưỡng các hoạt động nhằm vào Việt Nam.

Do đó, vừa qua, qua kênh truyền thông của tổ chức khủng bố “Chính phủ QGVNLT” đã đồng loạt đưa tin và chia sẻ rầm rộ về lễ “KỶ NIỆM BA MƯƠI NĂM, ĐỨC QUỐC CÔNG ĐÀO MINH QUÂN NHẬN TRỌNG NHIỆM THỦ TƯỚNG CPQGVNLT & 3 NĂM KHAI SÁNG NỀN ĐỆ TAM VNCH”.

Tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày nhậm chức, Đào Minh Quân đang tấu hài cực gắt trên mạng xã hội

Thông báo trên trang fanpage của tổ chức khủng bố

Thoạt nghe cái tiêu đề cứ ngỡ hoạt động kỷ niệm này sẽ hoành tráng nhưng thực chất chỉ lèo tèo mấy “cây hài” có mặt diễn xiếc cùng với băng rôn, biểu ngữ, một số hình ảnh từ trước để nhằm phô trương thanh thế.

Chính vì vậy, để che mắt dư luận, nên trên trang facebook cá nhân của Đào Minh Quân (Đối tượng đang bị cơ quan chức năng Việt Nam truy nã) cũng đăng tải thông tin về chương trình kỷ niệm và đưa ra các lời giáo huấn cho các thành phần tham gia tổ chức khủng bố này. Trong đó chúng nhấn mạnh và viện dẫn lý do cho rằng 30 năm qua kể từ năm 1991 số đối tượng này xâm nhập về Việt Nam không thành công, không lật đổ được chính quyền hiện tại tất cả là do Cộng sản gây ra, đồng thời các thông tin đánh lừa dư luận cũng được tung ra để tiếp tục nhằm kêu gọi quyên góp, hỗ trợ để nuôi thân già Đào Minh Quân (Một kẻ tham quyền cố vị hơn 30 năm trong tổ chức khủng bố).

Tuy phô trương rầm rộ là vậy, nhưng do uy tín của cá nhân Đào Minh Quân và đám tay sai đã bị giảm sút, nhất là từ khi Bộ Công an Việt Nam thông báo đưa tổ chức này vào danh sách tổ chức khủng bố, cho nên kiều bào nước ngoài không những không ủng hộ mà đã có rất nhiều người đứng ra phản đối hành động phi pháp của đối tượng này. Nhất là sau hàng loạt các vụ việc mà thành viên của tổ chức này tìm cách quấy rối, đập phá ảnh hưởng đến việc làm ăn của họ.

Còn riêng với người dân trong nước, sau khi báo chí, truyền thông đưa tin công khai việc xét xử các đối tượng là cơ sở nội địa trong nước, có hoạt động xâm phạm ANQG Việt Nam, cùng với đó kịp thời tuyên truyền nâng cao sự “miễn dịch” cho nhân dân trước những hoạt động móc nối, lôi kéo của tổ chức trên. Do đó, các hoạt động của Đào Minh Quân và động bọn bị người dân kịch liệt phản đối, lên án mạnh mẽ, nhiều trang báo đã vạch trần các hành động của số đối tượng “Đào Minh Quân và CPQGVNLT” đều là mị dân, lừa đảo, gây mất đoàn kết nội bộ, mục đích chung vẫn là vụ lợi cá nhân.

Đây là những tín hiệu vui cho thất người dân, đặc biệt là kiều bào cần luôn nêu cao sự cảnh giác trước các hành động phi pháp của số đối tượng nói trên, nhất là các hoạt động truyền thông của tổ chức này nhằm mục đích lừa phỉnh mọi người để thu lại lợi nhuận bất chính, cộng đồng mạng cần hết sức cảnh giác trước các hành vi lôi kéo của số đối tượng này tránh để gây ra các hậu quả không cần thiết.

Như vậy qua việc kỷ niệm 30 năm nhận nhiệm vụ của đối tượng khủng bố Đào Minh Quân đã cho thấy rằng đối tượng này vẫn rất ngoan cố, tham quyền và tìm cách lừa đảo người dân để thu lợi nhuận cũng như chấp nhận làm con rối để các thế lực thù địch với Việt Nam sai khiến để tiếp tục chống phá sự bình yên và phát triển của Việt Nam trong thời gian tới. Do vậy, mỗi người dân và những tín đồ của mạng xã hội hãy luôn cảnh giác không để các luận điệu và sự hấp dẫn của những đồng tiền nhơ bẩn mê hoặc, mua chuộc, lôi kéo vào hoạt động chống phá.

Mã Phi Long

Nguồn: Bản tin Dân chủ

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG