Friday, March 29, 2024

Bất ngờ với chiêu trò “Truyền thông bẩn” của làng dân chủ Việt đối với xe Vinfast

Mạng xã hội đang lan truyền rộng rãi một số hình ảnh xe Vinfast của tập đoàn Vingroups gặp sự cố khi tham gia giao thông bị rơi bánh. Ngay sau khi hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội, số đối tượng chống đối chính trị lại nghĩ ra chiêu trò tung tin để hạ uy tín xe Vinfast Việt. Mặc dù, trước giờ làng dân chủ Việt như: Lê Văn Luân, Nguyễn Lân Thắng, Huỳnh Ngọc Chênh, Bùi Thị Minh Hằng… chỉ quan tâm đến việc chống phá Nhà nước, tuyên truyền hạ bệ, bôi lem hình ảnh của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, xuyên tạc về tình hình chính trị. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các đối tượng này dần chuyển hướng sang đánh phá các tập đoàn kinh tế lớn, những người có uy tín lớn về lĩnh vực kinh tế nhằm tạo ra làn sóng mới trong làng dân chủ Việt.

Một số bài viết trên trang cá nhân của số đối tượng trên được cho là tìm cách hạ uy tín các sản phẩm của người Việt, tìm cách bới móc, chỉ trích “hàng việt”, điều này đã cho thấy sự bất mãn, đi ngược lại với tiêu chí “người Việt dùng hàng Việt” để kích cầu phát triển kinh tế. Nói cách khác cụ thể hơn, những kẻ này rất ích kỷ, nhỏ mọn, chỉ muốn tìm cách làm cho đất nước Việt Nam ngày càng kém phát triển, không sánh được các cường quốc trên thế giới. Tiêu biểu trong số đó là Nguyễn Lân Thắng, một kẻ được cho là rất ngạo mạn trong việc đưa ra các thông tin thiếu trung thực về xe Vinfast của tập đoàn ông Phạm Nhật Vượng. Trong một bài viết của mình Thắng đánh giá rằng: “BÀI VĂN MẪU BÊNH VINFAST, Bê về tường giúp anh em Vin nô kiếm thêm chút thịt từ những con cừu thừa tình yêu nước mà thiếu trí tuệ… Công nghệ Photoshop giờ siêu thật. Mình soi mãi mà thấy cứ như là ảnh thật ý…” hình ảnh được đăng tải mang tính chất chế dễu, coi thường hãng xe do tập đoàn của ông Phạm Nhật Vượng sản xuất. Cụ thể hơn, trong bài viết của Nguyễn Lân Thắng chủ yếu mang tính chất “dìm hàng” hãng xe Vinfast Việt với mục đích, động cơ chính trị không muốn đất nước Việt Nam tiến tới.Hay như Luân Lê, một kẻ mang danh Luật Sư nhưng lại cố tình vi phạm luật, Y tìm cách bôi nhọ, hạ bệ sản phẩm với mục đích cá nhân, trong bài viết “SỰ IM LẶNG ĐÁNG KINH SỢ” Luân Lê đưa ra lập luận cá nhân với nội dung: “Liên tiếp 4 chiếc xe ô tô nhãn Vinfast gãy trục phía trước khi đang lưu thông, đáng ra, nếu trong một xã hội minh bạch thì nó đã trở thành một cơn chấn động về công nghệ mà các báo sẽ phải đưa tin… Chúng ta đang sống trong sự ngược đãi của chính xã hội ta đang sống. Mạng người trở nên rẻ mạt chưa từng có, và nó hoàn toàn bị thách thức một cách hết sức thản nhiên và công khai”. Cụ thể, bài viết này của Luân Lê mang tính chỉ trích trực diện vào những chiếc xe Vinfast do chính người Việt đang sở hữu. Sự xấu xa của những kẻ mang trong mình dòng máu Việt nhưng lại ích kỷ không muốn đất nước mình phát triển đích thị là những kẻ phản động, ngông cuồng.

Bất ngờ với chiêu trò “Truyền thông bẩn” của làng dân chủ Việt đối với xe Vinfast

Bất ngờ với chiêu trò “Truyền thông bẩn” của làng dân chủ Việt đối với xe Vinfast

Với những gì đất nước đang nỗ lực cố gắng, trong đó có những đóng góp xuất sắc của những cá nhân như ông Vượng thì đáng lẽ mỗi chúng ta nên tự hào và biết cỗ vũ. Hơn nữa, tôi tin chắc rằng, nếu như việc mẫu xe có vấn đề chắc chắn những người đứng đầu Vingroups phải là người quan tâm, đánh giá đầu tiên, họ quan tâm với mục đích tạo ra các sản phẩm mà người dùng mong muốn có được với sự chất lượng đảm bảo. Như vậy, hơn ai hết, chính những người có chuyên môn, kiến thức liên quan đến xe mới nên có các đánh giá về chất lượng của xe, thay vì những kẻ chỉ ngồi chờ chực như Luân Lê và đám dân chủ cuội chỉ để xâu xé đất nước.

@Cuteo

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG