Thursday, March 28, 2024

Nóng: Phạm Đoan Trang bị Công an Hà Nội triệu tập

Từ Fb Lê Mỹ Hạnh cho hay: sáng nay “Nhà báo Phạm Đoan Trang đang “làm việc” tại phòng ANĐT< Công an TP Hà Nội (89 – Trần Hưng Đạo)“.

Trước Phạm Đoan Trang, Trương Văn Dũng (đầu bò), Nguyễn Văn Đề và gã chồng hờ của Nga Phủ Lý –  Phan Văn Phong cũng đã bị triệu tập với nội dung liên quan vụ án hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Điều trùng hợp ở đây là cả Đoan và 03 người trước đó đều là thành viên của Hội Anh em dân chủ. Đó cũng chính là mối liên hệ với vụ án “Nguyễn Văn Đài và đồng bọn hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” sắp được đưa ra xét xử!

Nóng: Phạm Đoan Trang bị Công an Hà Nội triệu tập

Nóng: Phạm Đoan Trang bị Công an Hà Nội triệu tập

Phạm Đoan Trang (Nguồn: FB).

Việc Đoan Trang bị triệu tập và theo thông tin hiện đã trở về nhà là một điều dễ hiểu bởi hành vi chống phá trên mạng internet của ả này suốt thời gian qua!

Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì hiện Cơ quan An ninh điều tra, Công an Hà Nội đã tiến hành thu giữ điện thoại, máy tính… và tất nhiên có đầy đủ thủ tục, lệnh trước khi tiến hành! Động thái này rất có thể cho thấy, Cơ quan điều tra, công an Hà Nội sẽ tiếp tục khai thác các nội dung từ máy tính của ả này để làm căn cứ xử lý tiếp trước pháp luật!

Hiện, từ Fb cá nhân nữ lưu dân chủ chống đối có hạng này vẫn chưa thông tin gì việc bị triệu tập. Chỉ biết rằng, so với Phần Văn Phong và Trương Văn Dũng thì Đoan Trang có vẻ ngoan ngoãn hơn. Sau khi có giấy triệu tập, không rùm beng như Phong và Dũng, Đoan Trang đã lặng lẽ chấp hành; ả cũng không phản đối hay có động thái ngăn cản việc bị cơ quan Công an thu giữ điện thoại, máy tính…. Cho nên, dễ thấy rằng, ả đang có những điểm yếu để lo sợ và chấp hành!

Cũng xin nói thêm, dù chưa bị bắt nhưng Trang là một mắt xích quan trọng trong vụ án “Nguyễn Văn Đài và đồng bọn”, việc Trang nếu bị bắt sẽ càng làm tội của Đài nặng hơn!. Hội anh em dân chủ thời gian tới sẽ chỉ còn là một cái tên vô nghĩa lý và không có thực chất!

Mõ Làng

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG