Friday, March 29, 2024

Đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt đã đến làm việc tại cơ quan an ninh điều tra

-Theo thông tin  đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt đã đến Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai để làm việc theo giấy triệu tập.

Sáng 25/11, Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã làm việc với đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt theo giấy triệu tập phải có mặt vào ngày 24/11/2020.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày hôm qua 24/11 đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt phải có mặt tại cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai nhưng vẫn đi làm tại địa chỉ 39/2B, Đức Long 2, Gia Tân 2, Thống Nhất, Đồng Nai, buộc điều tra viên Đỗ Tuấn phải mời lên làm việc. Tuy nhiên, đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt lấy lí do phải về nhà giải quyết việc riêng rồi bỏ trốn.

Đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt đã đến làm việc tại cơ quan an ninh điều tra

Đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt trước khi vào làm việc với cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai

Sáng nay, 25/11 đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt đã đến làm việc. Điều tra viên đã tiếp và làm việc theo đúng trình tự, thủ tục đối với người bị triệu tập. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày đối tượng được cho về.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan an ninh điều tra tiếp tục điều tra 1 vụ án mà đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt được xác định là có liên quan đến vụ việc này.

Đấu trường dân chủ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Hải Anh

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG