Tuesday, March 19, 2024

Trường ĐH Tôn Đức Thắng chưa nhận được thông báo về giảng viên bị bắt giữ?

Đại diện Trường ĐH Tôn Đức Thắng cho hay đến nay chưa nhận được thông báo chính thức Công an tỉnh Đắk Lắk về việc bắt giữ ông Phạm Đình Quý, giảng viên Khoa Thể dục – Thể thao của trường.

Trưa 1/10, trao đổi với VietNamNet, ông Trần Trọng Đạo, người được giao thực hiện nhiệm vụ quản lý, điều hành các hoạt động của Trường ĐH Tôn Đức Thắng (ông Lê Vinh Danh- hiệu trưởng đang bị đình chỉ), cho hay sau khi thông tin ông Quý bị Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ xuất hiện trên báo chí, gia đình ông Quý cũng đã có đơn gửi tới Trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Đến nay Trường ĐH Tôn Đức Thắng vẫn chưa nhận được thông báo chính thức từ Công an tỉnh Đắk Lắk nên nhà trường đã gửi văn bản tới cơ quan này chờ xác minh.

“Chúng tôi đang chờ thông tin chính thức từ Công an tỉnh Đắk Lắk để thông tin chính thống cho giảng viên, sinh viên nhằm ổn tình hình nội bộ đồng thời sắp xếp giờ dạy của thầy Quý”- ông Đạo cho hay.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng chưa nhận được thông báo về giảng viên bị bắt giữ?

1 giảng viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng bị công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ

Ông Phạm Đình Quý là võ sư, giảng viên khoa Thể dục- thể thao Trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Trước đó, ngày 30/9, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Phạm Đình Trang (ngụ phường Tân An, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận), cho biết vừa nhận Thông báo của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk về sự việc liên quan đến con trai ông là Phạm Đình Quý.

“Tôi nhận được giấy từ bưu điện vào 11 giờ trưa hôm nay” – ông Trang xác nhận.

Theo thông báo ghi ngày 27/9, ông Phạm Đình Quý đã bị công an tỉnh này bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

Theo cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk, ông Quý đã có hành vi phát tán tài liệu nhằm hạ thấp uy tín, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, đã phạm vào Điều 156 Bộ luật Hình sự.

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án vu khống và đang tạm giữ ông Phạm Đình Quý để điều tra về hành vi trên.

Lê Huyền (Vietnamnet)

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG