Thursday, March 28, 2024

Vụ cán bộ miệng nhai kẹo, tay cầm thuốc lá khi làm việc: “Sẽ tổ chức họp kiểm điểm”

Bà Đặng Thị Hòa, Chủ tịch UBND phường Hà Huy Tập khẳng định, việc cán bộ tiếp công dân như trên là hoàn toàn sai trái. Không đúng với phong cách, đạo đức khi làm việc.

Liên quan đến vụ việc báo điện tử Tổ Quốc phản ánh về việc, một cán bộ đô thị phường Hà Huy Tập đã có hành động nhai kẹo, tay cầm thuốc lá khi tiếp công dân tại phòng làm việc.

Ngày 2/1, trao đổi với báo điện tử Tổ Quốc, bà Đặng Thị Hòa, Chủ tịch UBND phường Hà Huy Tập cho biết, bản thân rất buồn khi đọc được thông tin về trường hợp cán bộ của mình là ông Nguyễn Tiến Dũng có thái độ không chuẩn mực lúc làm việc.

“Để cán bộ như vậy thì chị rất buồn. Sáng nay, chị đã giao cho anh Dũng viết bản kiểm điểm và phường sẽ tổ chức họp kiểm điểm sớm. Thậm chí, sẽ nghiên cứu luật để thực hiện việc xử phạt hành chính nếu có”, bà Hoa nói.

UBND phường Hà Huy Tập nơi xảy ra vụ việc

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Tiến Dũng, cán bộ thuộc Đội trật tự đô thị phường Hà Huy Tập thừa nhận, việc có hành động như trên là hoàn toàn không đúng. Vi phạm về lề lối, chuẩn mực khi làm việc với công dân.

“Tôi thừa nhận hành động đó là không đúng. Đây sẽ là bài học sâu sắc đối với bản thân trong làm việc. Tôi cũng đã viết bản kiểm điểm về hành động của mình”, ông Dũng cho hay.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, cán bộ trật tự đô thị phường Hà Huy Tập

Như báo điện tử Tổ Quốc đã đưa tin, khi tiếp công dân đến làm việc tại trụ sở, một cán bộ phường Hà Huy Tập, TP.Vinh (Nghệ An) đã có thái độ không đúng mực. Vị cán bộ này vừa nhai kẹo cao su, tay cầm điếu thuốc nói chuyện với công dân tại phòng làm việc của mình.

Văn Bình

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG