Friday, March 29, 2024

Chủ tịch huyện Gò Dầu nói về 9 bộ xương nghi của người

Chủ tịch huyện Gò Dầu nói về 9 bộ xương nghi của người

Không có dấu hiệu của vụ án mạng và người mua những bộ xương này cũng đã mất nên có thể công an không khởi tố vụ án…

Liên quan đến vụ việc phát hiện nhiều bộ xương nghi là của người tại nhà bà Cao Thị Cẩm V. (xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, Tây Ninh), ngày 11-1, ông Hà Văn Cung, chủ tịch UBND huyện Gò Dầu, cho biết vụ việc không có dấu hiệu của vụ án mạng, có thể không khởi tố vụ án.

Chủ tịch huyện Gò Dầu nói về 9 bộ xương nghi của người
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: KD

Theo ông Cung, hiện tại Công an tỉnh Tây Ninh vẫn phối hợp với Bộ Công an điều tra làm rõ. Theo điều tra ban đầu thì người mua 2 bộ hài cốt ban đầu được phát hiện là chồng bà V. đã mất,  7 bộ hài cốt còn lại thì chưa xác định được nguồn gốc.

“Nhìn bằng mắt thường thì thấy những bộ hài cốt này là của người, nhưng vẫn phải đợi kết quả giám định cuối cùng của cơ quan công an”- ông Cung nói.

Như PLO đã đưa tin, vào ngày 9-1 anh Đinh Văn P. (ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh) phát hiện dưới ao nuôi ba ba (đã bỏ không) 2 bộ xương nghi của người nằm trong túi vải.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc. Qua khám nghiệm hiện trường cơ quan công an tiếp tục phát hiện thêm 7 bộ xương gần đó, thuộc khu đất của nhà bà Cao Thị Cẩm V.

Làm việc với cơ quan công an, bà V. cho biết cách đây khoảng gần 6 năm, chồng bà được một người đặt hàng mua bộ hài cốt người với giá 100 triệu đồng.

Theo đơn đặt hàng, chồng bà V. tìm mua 2 bộ hài cốt tại Đăk Lăk mang về bán lại nhưng giao dịch này không thành công.

Đầu năm 2019, người chồng bị bệnh nặng rồi mất có dặn lại bà V. là nếu ai mua thì bán. Tuy nhiên, không có ai hỏi mua nên bà V. mang vứt ra ao nuôi ba ba (đã bỏ không). Còn về 7 bộ hài cốt được phát hiện gần đó thì bà V. không biết.

Theo một số người dân cho biết, trước đây chồng bà V. từng có thời gian tìm kiếm và bốc hài cốt.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG