Friday, March 29, 2024

BUÔN DÂN CHỦ- MÓN HỜI MÀ CÁC NHÀ DẬN CHỦ NHẮM ĐẾN

Bà con ah, Chị Tâm- Dương Nội luôn tự xưng dân oan mất đất giờ lại nhận thợ cấy tăng gia sản xuất các loại dưa,chuyên muối đóng thành túi bán cho mọi người. Vậy giờ gọi chị là con buôn Nguyễn Thị Tâm, thì không trật tẹo nào, và chị chắc không dám cãi một câu nào đâu bà con nhể!

BUÔN DÂN CHỦ- MÓN HỜI MÀ CÁC NHÀ DẬN CHỦ NHẮM ĐẾN

Về bản chất, khi hành nghề dân chủ Nguyễn Thị Tâm, chị đã thành con buôn dận chủ, một nghề núp dưới vỏ bọc dân chủ, nhân quyền nhân danh việc giúp đỡ lên tiếng cho những người bị oan sai đang đòi lại quyền lợi của mình, thực sự đấu tranh vì quyền và lợi ích của người khác để kiếm những đồng tiền bẩn từ các tổ chức bên ngoài hòng phản bội lại tổ quốc, phá hoại sự bình yên của đất nước, đây là một nghề hái ra tiền đối với những kẻ không có nhân tâm. Bản thân chị Tâm và những đồng sự hoạt động dân chủ của mình chưa dám tự nhận mình là những con buôn, tuy nhiên bản chất đó đã tự bộc lộ trong quá trình hoạt động dân chủ, đã có những thời điểm nội bộ giới dân chủ đấu tố nhau, tranh chấp “lợi nhuận” như vụ Mai Xuân Dũng bị tố về việc ăn chặn tiền tài trợ của dân khiếu kiện, chị Hạnh cũng từng bị giới dân chủ tố nhau diễn hài, kêu nghèo kể khổ để kêu gọi tiền cho quỹ 50k… Giờ đây chị Tâm đăng tải trên facebook cá nhân giới thiệu với đây đó chị hành nghề buôn rau dưa, bưởi… một số sản phẩm được chị quảng cáo là nông sản sạch, một công đôi việc vừa tranh thủ kiếm lời lãi từ việc buôn bán đồ thực và kiếm chác những món hời của việc kinh doanh dận chủ mà ở đây là buôn đồ tài trợ đem lại.

Đã lâu lắm rồi chị không còn có những chuyến mang buôn tài trợ nào cho dân khiếu kiện tại số 1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông. Hiện tại, chưa thấy chị tuyên bố giải nghệ hay công bố các khoản tài trợ của các mạnh thường quân cho dân như mọi lần. Chị cũng ít tham gia các hoạt động khiếu kiện hơn trước, không còn hay đến trụ sở tiếp dân livestream đều đặn hàng tuần. Giờ thông tin chị Tâm năng đưa lên thường liên quan đến rau dưa các món theo thực đơn hàng ngày. Có lúc theo dõi face của Tâm, nhiều người nghĩ rằng chị đã từ bỏ con đường dân chủ tìm lối buôn bán mới, nhưng thực ra quan điểm cá nhân tôi nghĩ và chắc chắn rằng, chị còn lâu mới bỏ được nghề buôn dân chủ, bản thân chị vẫn còn có ý định bới móc các sự kiện xã hội để tìm lý do kích động những người dân đấu tranh này nọ kia, cũng thích trời Tây, tham gia nhiều hội nhóm dân chủ chống đối chính quyền… và cái quan trọng nhất là tiền kiếm từ việc buôn dân chủ vẫn là cái đích mà chị Tâm và các nhà dân chủ hăng say đam mê và thiêu thân lao vào.

Nói chung máu con buôn đã có sẵn trong con người nên chị Tâm chỉ tính đến buôn thêm chứ không bỏ món gì miễn sao kiếm ra tiền rất nhiều tiền là được, nghề khó như dận chủ nói những lời phỉnh người kiếm tiền, chị còn làm tốt huống hồ rau rưa thường ngày chỉ là da dạng thêm bản chất con buôn của dân chủ Nguyễn Thị Tâm mà thôi!

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG