Tuesday, March 19, 2024

Viễn Thông A dần chuyển sang tên mới VinPro

Website và trang Facebook của Viễn Thông A đã chính thức chuyển sang VinPro, tên chuỗi bán lẻ công nghệ của VinGroup.

Mới đây trên mạng xã hội, một số người bày tỏ tiếc nuối tên thương hiệu Viễn Thông A khi fan page của trang này đã đổi tên thành VinPro. Như vậy, trang Facebook có gần 150 ngàn người theo dõi của Viễn Thông A đã được chuyển sở hữu và đổi thương hiệu sang chuỗi bán lẻ công nghệ, điện máy của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Trước đó, người dùng truy cập vào website của Viễn Thông A (vienthonga.com) cũng được chuyển sang trang vinpro.vn. Giao diện trang Viễn Thông A cũ không còn, thay vào đó là giao diện hiện tại của VinPro, được bổ sung thêm các mặt hàng điện máy, gia dụng so với trước kia Viễn Thông A chỉ bán điện thoại, laptop và các phụ kiện công nghệ.

Viễn Thông A dần chuyển sang tên mới VinPro

Dòng thông báo chuyển hướng trang Viễn Thông A sang VinPro.

Trước đó, một số mặt bằng của Viễn Thông A cũng đã được đổi sang cho VinGroup. Trong đó, mặt bằng trên đường Hồ Xuân Hương (Quận 3, TP.HCM) vốn là văn phòng Viễn Thông A cũng được đổi sang thành trung tâm chăm sóc khách hàng điện thoại Vsmart.

Hiện tại hầu hết cửa hàng của Viễn Thông A vẫn giữ tên thương hiệu cũ nhưng với động thái này, có thể hình dung tương lai chúng sẽ được đổi tên thành VinPro.

Viễn Thông A là chuỗi bán lẻ hàng công nghệ lâu đời nhất tại TP.HCM nếu so với các chuỗi lớn hiện nay. Tháng 9/2018, Viễn Thông A chính thức được VinGroup mua lại toàn bộ.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG