Thursday, March 28, 2024

Công ty an ninh mạng Mỹ chi 225 triệu USD mua doanh nghiệp Israel

Những giải pháp của ObserveIT giúp các tổ chức lớn nhận diện và loại bỏ các thách thức bên trong bằng việc cung cấp các cảnh báo thời gian thực và giám sát hoạt động trên máy tính của người dùng.

Công ty an ninh mạng Mỹ chi 225 triệu USD mua doanh nghiệp Israel

ObserveIT được thành lập năm 2006 và có trụ sở tại thành phố Tel Aviv. (Ảnh minh họa. Nguồn: en.globes.co.il)

Công ty an ninh mạng Proofpoint của Mỹ cho biết sẽ mua công ty mạng ObserveIT của Israel với giá 225 triệu USD.

ObserveIT được thành lập năm 2006 và có trụ sở tại thành phố Tel Aviv, đồng thời có văn phòng đại diện tại Boston (Mỹ) với hơn 1.800 khách hàng tại 87 quốc gia trên thế giới.

Những giải pháp của công ty ObserveIT giúp các tổ chức lớn nhận diện và loại bỏ các thách thức bên trong bằng việc cung cấp các cảnh báo thời gian thực và giám sát hoạt động trên máy tính của người dùng. Phương pháp phát hiện và bảo vệ này cho phép bảo vệ chủ động chống lại việc cài mã độc và thiếu sót trong sử dụng các biện pháp bảo vệ an ninh mạng của người dùng là nhân viên trong tổ chức đó.

Giám đốc điều hành của ObserveIT Mike McKee cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng gia nhập Proofpoint và cung cấp các giải pháp mạnh mẽ hơn để giảm thiểu các thách thức từ bên trong, giảm thời gian điều tra các vấn đề và bảo đảm rằng người dùng không gửi đi những thông tin có giá trị và bí mật ra bên ngoài.”

Trong khi đó, theo Proofpoint, việc kết hợp công nghệ của ObserveIT và các phương pháp phân tích với cách phân loại thông tin của Proofpoint, phát hiện các mối đe dọa và tình báo sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các phân tích chưa có tiền lệ đối với hoạt động của người dùng với các dữ liệu nhạy cảm cho dù dữ liệu được lưu trữ ở bất kỳ nơi nào.”

Proofpoint được thành lập năm 2002 có trụ sở tại Sunnyvale (Mỹ) chuyên về đảm bảo an ninh cho thư điện tử./.

Công Đồng (TTXVN/Vietnam+)

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG