Thursday, March 28, 2024

Thủ đô Bangkok của Thái Lan rung chuyển bởi hàng loạt vụ nổ

Truyền thông khu vực đưa tin, sáng 2/8, thủ đô Bangkok của Thái Lan đã rung chuyển bởi hàng loạt vụ nổ. Tin ban đầu cho biết đã có người bị thương.

Thủ đô Bangkok của Thái Lan rung chuyển bởi hàng loạt vụ nổ

Hiện trường một vụ tấn công. Ảnh: Bangkok Post

Truyền thông Thái Lan đưa tin, sáng 2/8, nhiều vụ nổ đã xảy ra ở ít nhất 3 địa điểm của thủ đô Bangkok. Tin ban đầu cho hay 2 người đã bị thương.

Theo nguồn tin trên, đã xảy ra ít nhất 7 vụ nổ tại một quận trung tâm của Bangkok.

Vụ nổ đầu tiên xảy ra tại BTS Chong Nonsi vào giờ cao điểm buổi sáng. Camera giao thông sau đó ghi nhận vụ nổ thứ hai tại đường Rama IX. Khoảng 10h sáng, một vụ đánh bom xảy ra tại khu văn phòng Chính phủ Thái Lan ở Chaeng Wattana.

Một lượng lớn cảnh sát được triển khai và nhà chức trách đã mở cuộc điều tra về vụ việc.

Thủ đô Bangkok của Thái Lan rung chuyển bởi hàng loạt vụ nổ

Thủ đô Bangkok đang tổ chức Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 52 (AMM-52) và các hội nghị liên quan, như Diễn đàn Khu vực ASEAN (ARF), Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN+3 (APT), Hội nghị Bộ trưởng Cấp cao Đông Á (EAS) với sự tham dự của nhiều quan chức cấp cao ASEAN, cũng như Mỹ, Trung Quốc và Nga.

 

Thanh Tuấn/Báo Tin tức

Related Articles

1 COMMENT

  1. Nhìn sợ thật ý. Đúng là nhìn đi nhìn lại chỉ có Việt Nam là yên ổn hòa bình. Tôi không cần quan tâm Việt Nam còn thiếu xót điều gì nhưng chỉ cần nhân dân hàng ngày vẫn yên ổn làm ăn kiếm sống mà không lo ra đường bị bất kì con nào thằng nào tự do cầm súng đi loanh quanh thì đối với tôi Việt Nam mới chính là thiên đường. Nói chung là có không giữ , sau này mất mới hối tiếc

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG