Tuesday, March 19, 2024

Hãy tin vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, toàn thắng ắt về ta!

Hãy tin vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, toàn thắng ắt về ta!

 

Việt Nam là nước yêu chuộng hòa bình vì máu của nhân dân ta đã đổ suốt hàng trăm năm trong cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước. Chiến tranh là tình thế bắt buộc khi sách lược đàm phán không còn giá trị, chủ quyền an ninh quốc gia bị đe dọa nghiêm trọng hoặc đã bị mất hoàn toàn một phần chủ quyền. Tuy nhiên trong bối cảnh hiện nay chủ quyền vẫn được giũ vững, Lực lượng vũ trang đang luôn ở trong thế chủ động tiến công thì không hà cớ gì nhân dân phải lo lắng. Mọi gia đình cứ làm ăn, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống thu nhập để trở nên giàu có, thịnh vượng. Đất liền yên, biển sẽ lặng. Đất liền mạnh biển sẽ dịu êm. Vì vây phải tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Nhà nước ta.

Ngay cả vụ giàn khoan 981 của Trung Quốc xâm phạm chủ quyền của Việt Nam tháng 5/2014 đến nay, vấn đề Biển Đông đã được Đảng và Nhà nước ta giải quyết cẩn thận, mền giẻo, tránh được xung đột quân sự, giữ vững hòa bình và chủ quyền trên biển. Đó là chủ trương thông qua đàm phán “Đa Phương Hóa quan hệ” và “Quốc tế hóa vấn đề tranh chấp” của Việt Nam về chủ quyền tại Biển Đông, đồng thời ngăn chặn sự phá hoại của các thế lực thù địch trên các mặt trận ngoại giao cũng như ổn định an ninh chính trị trên đất liền. Đó là thượng sách, vận dụng sáng tạo kế sách “dĩ bất biến, ứng vạn biến” của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

#Một thông tin mới tạo lập niềm tin cho bà con, đó là, tại hội nghị ngoại trưởng Asean đang diễn ra mấy ngày nay tại Thái Lan có sự tham dự của ngoại trưởng Trung Quốc và Mỹ, Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng ngoại giao chúng ta – Phạm Bình Minh đã gặp đích danh ông Vương Nghị ngoại trưởng Trung Quốc lên án trực tiếp hành động xâm phạm chủ quyền Việt Nam, gây bất ổn trên biển Đông và yêu cầu Trung Quốc tôn trọng pháp luật quốc tế, không biến vùng Đặc quyền kinh tế của Việt Nam thành vùng tranh chấp…

Chúng ta có mối quan hệ giao bang với Trung Quốc hàng ngàn năm lịch sử. Trong chiều dài lịch sử ấy, Việt Nam phải đương đầu với gần 20 cuộc chiến tranh chống quân xâm lược Trung Quốc, chưa bao giờ nhân dân Việt Nam có từ “sợ”, từ “bán nước” cho Trung Quốc hay bất kỳ kẻ xâm lược nào.

Bởi vậy, Mọi người dân Việt Nam yêu nước phải tin tưởng tuyệt đối vào đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước ta. Yêu nước phải bằng một trái tim nồng ấm, cái đầu sáng suốt, khi Tổ quốc cần, Đảng gọi chúng ta sẵn sàng. Khi đất nước đang bình yên hãy sống, làm việc, cống hiến bằng cả tấm lòng yêu nước nước ấy để góp phần làm cho gia đình giàu có, đất nước hùng cường. Như vậy sẽ chẳng một kẻ thù nào trấn áp được chúng ta. Tuyệt đối không được nghe theo bọn dân chủ cuội, bọn cào bàn phím của các thế lực thù địch, phản động lợi dụng thủ đoạn “đục nước béo cò” tung hô thất thiệt, kích động nhân tâm rồi lại mù quáng xuống đường biểu tình, đập phá, gây mất an ninh, bất ổn chính trị. Như vậy là phản lại chính lòng yêu nước của mình và sẽ trở thành kẻ giả danh yêu nước, thành giặc chứ không phải là người Việt Nam yêu nước chân chinh.

Thực tế vẫn đang rõ ràng, đất nước Việt Nam ta chẳng mất và không thể mất đi cho tây cho tàu nào cả như bọn phản động, thù địch đang rêu rao. Bằng cả tấm lòng yêu nước của mình, mọi công dân hãy tuyệt đối vững tin vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng trong lúc này. Toàn thắng ắt về ta!

Phạm Huy Đức

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG