Tuesday, March 19, 2024

Gia Lai: Phạt 6 triệu đồng đối tượng đưa clip xúc phạm CSGT trên facebook

Bị phạt hành chính khi “có lời nói, hành động đe dọa, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ” và hành vi “viết, phát tán, lưu hành tài liệu có nội dung xuyên tạc, bịa đặt, vu cáo làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức, cá nhân”

Trương Văn Cảnh hét to trước xe công vụ

Ngày 10/8/2019, Công an huyện Phú Thiện tinh Gia Lai cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 6 triệu đồng đối với Trương Văn Cảnh (SN 1990) trú tổ 21, thị trấn Phú Thiện về hành vi “có lời nói, hành động đe dọa, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ” và hành vi “viết, phát tán, lưu hành tài liệu có nội dung xuyên tạc, bịa đặt, vu cáo làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức, cá nhân”.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 ngày 27/5/2019, tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an huyện Phú Thiện thực hiện kế hoạch tuyên truyền vận động và kiểm soát, xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, phát hiện xe máy biển số 81D1-15632 do Ksor Thô (SN 2000) trú tại tổ 19, thị trấn Phú Thiện điều khiển chở theo 2 người trên xe, không đội mũ bảo hiểm. Lực lượng tuần tra đã ra tín hiệu dừng phương tiện và kiểm tra giấy tờ liên quan nhưng Ksor Thô không xuất trình được các giấy tờ theo quy định, kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở Ksor Thô thì cho ra kết quả vượt mức quy định.

Trong khi lực lượng Cảnh sát giao thông đang lập biên bản vi phạm thì Trương Văn Cảnh tiến đến xin tổ công tác bỏ qua lỗi cho Ksor Thô nhưng không được đồng ý. Mặc dù đã được lực lượng tuần tra giải thích về hành vi vi phạm của Ksor Thô nhưng Cảnh không đồng tình mà người này còn leo lên cản trước xe ô tô công vụ hò hét và to tiếng yêu cầu lực lượng CSGT xuất trình kế hoạch, chuyên đề công tác đồng thời có lời lẽ thô tục, xúc phạm lực lượng Công an huyện Phú Thiện. Kế đó, Cảnh còn sử dụng điện thoại quay Clip và sau đó đăng lên trang facebook cá nhân vu cáo lực lượng CSGT đi làm không có chuyên đề, không có kế hoạch.

PV

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG