Friday, March 29, 2024

Bác bỏ tin đồn ông Hun Sen bị bệnh nặng

Chính phủ Campuchia đã lên tiếng bác tin đồn lan truyền trên mạng rằng cuộc họp Hội đồng bộ trưởng thường kỳ ngày 26-7 bị hủy vì Thủ tướng Hun Sen có vấn đề sức khỏe.

  • Bác bỏ tin đồn ông Hun Sen bị bệnh nặng

Thủ tướng Campuchia Hun Sen – Ảnh: KHMER TIMES

Theo báo Khmer Times, mấy ngày qua trên mạng xã hội Campuchia lan truyền tin tức sức khỏe của Thủ tướng Hun Sen “có vấn đề”, và đây là nguyên nhân cuộc họp Hội đồng bộ trưởng ngày 26-7 bị hủy.

Hồi đầu tuần, Phó thủ tướng Bin Chhin thông báo cuộc họp sẽ bị hoãn nhưng không nói rõ nguyên nhân.

Tại cuộc họp báo hôm qua (25-7), người phát ngôn chính phủ Campuchia Phay Siphan mô tả lời đồn đại chỉ là “tin giả” phát tán bởi “một nhóm có ý định xấu”, và cuộc họp bị hoãn vì trục trặc chương trình nghị sự.

Hôm qua, trong bài viết đăng trên Facebook, Thủ tướng ông Hun Sen trấn an rằng sức khỏe của ông “rất tốt”. “Tôi khỏe lắm và sẽ tiếp khách từ ngày mai” – ông viết.

Ông Hun Sen trở về Campuchia hôm 10-7 sau vài ngày nằm viện ở Singapore để chữa “đau vai”, theo tin chính thức.

Tối 6-7, Thủ tướng Hun Sen tự thông báo tình hình sức khỏe của mình trên Facebook: “Vì vấn đề ở vai phải, bác sĩ khuyên tôi tới Singapore để khám và điều trị. Xin được thứ lỗi từ những người bạn trong và ngoài nước có lịch làm việc vào tuần sau cùng tôi vì tôi phải hủy các cuộc họp này”.

Song Toàn

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG