Friday, March 29, 2024

Lật tẩy bộ mặt dân chủ giả hiệu của Lê Dũng Vova

Mới đây, Bùi Huệ, vợ của rận chủ Le Dung Vova viết trên trang facebook mới lập tố chồng “trộm” khóa fb để tạo dựng việc ngoại tình, kiếm cớ đánh vợ gây thương tích và đuổi ra khỏi nhà.

Lâu nay, ai cũng thấy Lê Dũng Vova, kẻ điều hành kênh CHTV phát trên mạng xã hội facebook chuyên đòi “Nhân quyền, dân chủ, tự do ngôn luận” cho người Việt Nam luôn diện áo quần chỉnh chu, thắt cà vạt, đầu tóc bóng loáng thể hiện mình mà người đàn ông ăn monh, lịch sự nhưng thực ra đó là rận dân chủ giả hiệu. Luôn khoác lên mình vỏ bọc lịch sự, miệng hô hào dân chủ, đòi nhân quyền nhưng qua sự việc này mới lộ rõ chân tướng, bộ mặt thật của Lê Dũng Vova. Trước đây mọi người biết, đến Lê Dũng Vova là kẻ có bản chất lật lọng, dối trá. Dối trá, lừa bịp với đám phản động hải ngoại kiếm mấy đồng tiền bẩn để nuôi gia đình đã đành, Lê Dũng Vova còn lừa dối cả vợ con. Nay Lê Dũng Vova mới lòi thêm bản chất của kẻ vũ phu. Nhục nhã và ê chề thay cho kẻ luôn kêu gào dân chủ, nhân quyền, lên mặt dạy đời, rao giảng đạo đức nhưng lại đối xử với vợ con như kẻ phàm phu tục tử.

Để tìm cách đuổi vợ trẻ con thơ ra khỏi nhà, người mà lâu nay má ấp, môi kề, Lê Dũng Vova không có sự lựa chọn nào khác đành chơi trò bẩn thỉu, đê hèn nhất. Đây là bằng chứng rành rành tố cáo và bóc phốt bản chất lưu manh, côn đồ của Lê Dũng Vova núp bóng dưới danh hiệu nhà dân chủ.

Lật tẩy bộ mặt dân chủ giả hiệu của Lê Dũng Vova

Bằng chứng tố cáo bản chất đê tiện của Lê Dũng Vova

Chỉ trong một thời gian ngắn, giới dân chủ trong nước lại bị nhiều phen mất mặt khi chứng kiến các rận chủ trở mặt, phản bội, tố cáo, cắn xé lẫn nhau. Trước tiên là chuyện Nguyễn Văn Đài bị đám đồng đảng tố cáo bỏ bạn để vinh thân sau chuyến sang Đức. Mới đây, “học giả” Paul Nguyễn Hoàng Đức đã tố cáo LS Lê Quốc Quân sau khi ông này bị LS Quân tố cáo đã bạo hành cố Hồng y Nguyễn Văn Thuận thời kỳ ông này bị quản thúc. Hay “người đương thời” Đỗ Việt Khoa, đang trên đường gia nhập làng dân chủ cũng bị vợ tố bạo hành trong nhiều năm qua. Từ những vụ việc vừa rồi, càng chứng minh rõ chân lý, kẻ nào càng kêu gào, rao giảng, lên mặt dạy đời về đạo đức bao nhiêu thì hầu hết những kẻ đó nhân cách chả ra gì bấy nhiêu.

Căn nguyên dẫn đến sự túng quẫn, khốn cùng của giới dân chủ có lẽ không gì khác ngoài tiền. Sau năm 2018 đầy biến động, hàng loạt nhà dân chủ xộ khám, hoạt động không hiệu quả nên các tổ chức phản động, các tổ chức xã hội dân sự bên ngoài không còn chu cấp tiền để hoạt động. Bị cắt nguồn viện trợ, các nhà dân chủ trong nước nay lâu thừa hưởng những đồng tiền nhơ nhớp, bẩn thỉu từ bên ngoài sống một cuộc sống tương đối khấm khá, giờ lâm vào cảnh khốn cùng không biết bấu víu vào đâu. Cha ông xưa dạy rồi “Đói ăn vụng, túng làm liều”, chỉ vì miếng ăn mà họ sẵn sàng đánh đổi tất cả, kể cả tổ ấm của mình. Trong cơn túng quẫn họ sẵn sang bán đứng nhau, tố cáo nhau, cắn xé nhau là lẽ tất yếu.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi

Một cách chữa cháy thô vụng Lê Dũng Vova

Sau khi bị bóc phốt Lê Dũng Vova đành “đạo diễn”, sắp đặt chụp mấy ảnh gượng gạo, với những người thân trong gia đình để minh chứng cho mọi người hiểu rằng gia đình đang vui vẻ, hạnh phúc, coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Đó chẳng qua là cách chữa cháy thô vụng của Lê Dũng Vova cho sự cố mất mặt vừa qua. Dù Lê Dũng Vova có tài giỏi bao nhiêu cũng không thể khỏa lấp một thực tế đã diễn ra.

Thế nên nói gì thì nói bộ mặt dân chủ giả hiệu của Lê Dũng Vova đã bị lật tẩy.

Nhật Khánh

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG