Thursday, March 28, 2024

Thực hư thông tin CSGT truy đuổi khiến 2 học sinh bị tai nạn ở Quảng Bình

Ngày 16/3, Công an tỉnh Quảng Bình khẳng định không có việc lực lượng CSGT Công an thị xã Ba Đồn truy đuổi khiến 2 em học sinh bị tai nạn.

Theo Công an tỉnh Quảng Bình, khoảng 10h10 ngày 12/3, tổ CSGT Công an thị xã Ba Đồn đang làm nhiệm vụ tại xã Quảng Hòa (thị xã Ba Đồn) thì nhận được tin báo của một phụ nữ lái xe mô tô mang BKS 73N9-9515 về vụ va chạm giao thông xảy ra tại thôn Thanh Tân (xã Quảng Hòa) khiến 2 em học sinh bị thương nặng.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, tổ công tác cử 2 cán bộ CSGT đến xác minh sự việc và cấp cứu người bị nạn.

Khi đến hiện trường, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nên tổ công tác bảo vệ hiện trường và báo cáo trực ban yêu cầu cử cán bộ đến xử lý vụ va chạm giao thông.

Thực hư thông tin CSGT truy đuổi khiến 2 học sinh bị tai nạn ở Quảng Bình

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. (Ảnh: Công an Quảng Bình)

Quá trình CSGT khám nghiệm hiện trường vụ va chạm giao thông nói trên, nhiều người dân lại cho rằng, nguyên nhân vụ việc là do các nạn nhân chạy trốn khỏi sự truy đuổi của lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Cùng thời điểm đã có một số người dân có hành vi cản trở, chống đối lực lượng chức năng không cho cơ quan công an tạm giữ 2 chiếc xe máy BKS 73K1-027.21 và 73K1-033.27 trong vụ tai nạn để phục vụ công tác điều tra. Sau đó, một số người dân còn tự động tạm giữ và đưa 2 chiếc xe nói trên rời khỏi hiện trường.

Nhận thấy tình hình diễn biến phức tạp, Công an thị xã Ba Đồn tuyên truyền, giải thích nguyên nhân vụ tai nạn là do các nạn nhân trong vụ việc thiếu chú ý quan sát khi tham gia giao thông và gây tai nạn.

Người chứng kiến sự việc xảy ra là chị Trần Thị Tuyết (trú phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn) cũng khẳng định bản thân chị khi phát hiện sự việc trên đã điện báo lực lượng CSGT để yêu cầu giúp đỡ.

Nguyễn Vương (VTC News)

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG