Tuesday, March 19, 2024

Sự thật cận vệ Thủ tướng có phải là kẻ “Cưỡng hôn 200k” ?!

Bức xúc với bài viết vu cáo cận vệ của Thủ tướng là kẻ có hành vi “cưỡng hôn” bị phạt 200 ngàn của “nhà zân chủ” Thái Bá Tân, trong đó ông Tân dựng chuyện là nhờ “uy” của Thủ tướng nên kẻ cưỡng hôn mới bị xử phạt 200 ngàn đồng. Facebook Bão Lửa đã trưng ra các bằng chứng vạch mặt y.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang đứng và văn bản

Thứ 1: Đối tượng bị xử phạt trong vụ “cưỡng hôn” là Đỗ Mạnh Hùng, SN 1982, quê tại huyện An Lão, TP Hải Phòng… còn Phạm Mạnh Hùng (SN 1984, thường trú tại số 6C, đường Bạch Đằng, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) là thằng ảnh 2 (tròn vàng). Về cơ bản 02 thằng này chả anh em gì, chỉ là bạn chơi chung đi chung xe và bị 141 tóm ở Hà Nội năm 2011!

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, văn bản

Tay Đỗ Mạnh Hùng là kẻ đòi “02 đồng chí này không nghỉ việc, chặt đầu em”, còn Phạm Mạnh Hùng là kẻ thách thức đòi đánh nhau với CSCĐ nên bị còng tay trấn áp.

Thông tin về 02 đồng chí Công an phải chuyển công tác là chưa đúng, Lực lượng 141 là liên đơn vị gồm nhiều tổ, mỗi tổ các thành viên là điều động có thời hạn (3 – 6 tháng) từ các đơn vị khác lên, sau khi hết thời gian thì quay lại đơn vị làm việc. 02 đồng chí Công an trong vụ này sau thời gian được điều động đã quay lại công tác cũ, có tin là được điều động lên chức (?!)

Thứ 2: Người trong ảnh đi cùng Thủ tướng là Cận vệ số 2 tên Đức, ông này làm bên K01, thuộc biên chế đặc biệt, đừng bảo là cưỡng hôn, ổng chả có thời gian để rảnh mà đi công việc riêng đâu nữa là làm trò ấy. Ngược lại, gái theo ông cận vệ này sợ xếp hàng dài chứ thiếu gì!

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Nguyen Phuong Hung, văn bản

Chưa kể, bạn Huỳnh Hương Giang (https://www.facebook.com/huynh.huonggiang.7/posts/2349956138348736), người đầu tiên tố vụ này lên mạng facebook cũng đã khẳng định kẻ “cưỡng hôn” không phải là người cận vệ trong ảnh chụp chung với Thủ tướng (ảnh 3, xác nhận bên Ký Sự Đường phố https://www.facebook.com/groups/kysuduongpho/permalink/2361387690607364/)

Vậy, suy ra: Những kẻ “dân chủ ngáo” “cấp tiến” như Thái Bá Tân vừa chả biết gì vừa phạm tội vu khống, đã không biết ai ra ai còn “râu ông này cắm cằm bà nọ (lấy tên người khác ghép ảnh người nọ, vu khống người kia) thì liệu thân hồn, lần này vu khống cận vệ Thủ tướng thì chả nhỏ rồi. Luật An ninh mạng hiệu lực lâu lắm rồi, vi bằng chắc giờ cũng lập xong rồi.

Thứ 3: Tại sao đám “dân chủ ngáo”, “cấp tiến” cứ cố vu cho Cận vệ Thủ tướng ?

Nếu nghĩ đơn giản là hạ thấp uy tín Thủ tướng thì nhìn cũng thấy, cái sâu xa hơn là chúng muốn loại người bảo vệ Thủ tướng. Các bạn cần hiểu để trở thành cận vệ Thủ tướng thì trong vạn người mới lựa được 01 người, xét đủ về trình độ võ thuật, đạo đức, tính cách, lối sống, gia đình mới chọn được chứ chả phải đùa… để rồi quen với công việc thì lại càng lâu. Nay nếu loại bỏ được người này kế bên Thủ tướng thì hóa ra việc bảo vệ Thủ tướng sẽ chẳng phải yếu đi nhiều sao ?!

Loa Phường

 

 

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG