Friday, March 29, 2024

Cụ bà Hà Nội lú lẫn và ảo tưởng

Cụ bà Hà Nội lú lẫn và ảo tưởng
Mới đây trang mạng của đài Tiếng nói Hoa Kì VOA đăng tải bài viết với tựa đề “ Cụ bà 72 tuổi ở Hà Nội viết thư cho tổng thống Trump lên án tội ác của CNXH”. Bài viết phản ánh có bà Phạm Thị Quý, sinh sống ở Hà Nội “vừa gửi thư ngỏ cho Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, bày tỏ lo ngại về tội ác của Chủ nghĩa Xã hội (CNXH) và kêu gọi người đứng đầu Tòa Bạch Ốc thực thi nghiêm khắc Đạo luật Magnitsky để trừng phạt các quan chức chính phủ vi phạm nhân quyền.”
Đọc bài viết nhiều người không nhịn được cười vì hành động được cho là trên cả lú lẫn của bà cụ 72 tuổi này.
Bà Quý nói: “Tôi viết thư cho ông Trump đề cập đến hai vấn đề mà ông ấy đã nói: tình hình đất nước Venuezuela và Đạo luật Magnistky. Tôi trình bày rằng đất nước của chúng tôi bị mất nhân quyền, việc hành xử sai luật của các quan chức, nạn cường quyền… Tôi đã gửi thư theo email, trên Facebook và Twitter của ông.”
Có thể khẳng định luôn bà Quý là một ví dụ điển hình cho những người do bị tiêm nhiễm bởi các thông tin sai trái, xấu, độc trên mạng mà có những suy nghĩ và hành động lệch lạc, đi ngược vơi quan điểm chung của nhiều người.
Với chế độ hiện nay, có thể nói tất cả mọi người dân Việt Nam đều đang được hưởng thành quả của sự phát triển. Chính trị ổn định, không có cạnh tranh phe phái bất ổn. Ngoại giao Việt Nam lên cao trên trường quốc tế. Kinh tế dưới sự điều hành của Chính phủ liên tục phát triển với mức tăng GDP thuộc loại cao nhất châu lục. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng cao, an ninh trật tự được bảo đảm, không có chuyện khủng bố, giết người hàng loạt.
Vậy thì bà Quý kêu ca cái gì, nghe cái giọng điệu của bà rằng bà trình bày đất nước bị vi phạm nhân quyền là tôi biết bà bị nhiễm độc như thế nào rồi, chắc cũng như các cháu nhiễm sán lợn.
Bà bày tỏ sự ngưỡng mộ với ông Trump, kêu gọi ông Trump can thiệp vào Vệt Nam, đây được đánh giá là hành động cầu viện ngoại bang chống phá đất nước, phản bội lợi ích dân tộc.
Chưa kể, ông Trump và nước Mỹ lấy tư cách gì để mà phán xét nhân quyền VN, khi mà bản thân họ cũng đầy rẫy những sai phạm nhân quyền.
Nhân đây cũng nhắc bà Quý nhớ, cách đây không lâu có một nhóm người tự xưng là 100 nhân sĩ, trí thức như ông Nguyễn Quang A viết thư cho ông Trump trước thềm ông tới Việt Nam hòng cầu cạnh này khác mà ông có đếm xỉa tới đâu, huống hồ một người như bà.
Đấy là chưa nói, ông Trump đang quá ấn tượng về Việt Nam nên ông mới chọn Việt Nam làm địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều.
Rõ ràng bà đã lú lẫn quá rồi, tốt nhất hãy để con cháu yên ổn làm ăn chứ.
Viễn

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG