Thursday, March 28, 2024

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá ‘khủng’ qua mạng

Theo ước tính ban đầu, trong một thời gian ngắn đường dây này đã tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với khoản tiền khoảng 500 tỷ đồng.

Ngày 12/12, Cục Cảnh sát hình sự – Bộ Công an, cho biết vừa kết hợp với Công An TP Hà Nội đã triệt phá một đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc cực lớn thông qua trang Web bong88.

Trước đó, ngày 11/12, sau khi xác định được đối tượng và đối tương cầm đầu, lực lượng chức năng đã phối hợp thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh khám xét khẩn cấp đối với 10 đối tượng trong ổ nhóm cá độ bóng đá (đều trú ở huyện Đan Phượng) về các hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc, thu giữ các đồ vật, tài liệu như máy tính, két sắt, điện thoại, cùng nhiều tiền Việt và Đô la Mỹ.

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 'khủng' qua mạng

Các đối tượng và tang vật vụ tổ chức đánh bạc bị cơ quan Công an thu giữ (Ảnh: CAND)

Bước đầu, cơ quan công an làm rõ, đường dây đánh bạc này do Hoàng Đình Lộc (SN 1983, trú tại huyện Đan Phượng, Hà Nội) cầm đầu và trực tiếp mua tài khoản tại trang mạng của nước ngoài, sau đó chia ra thành nhiều tài khoản bán lại cho các “đại lý” cấp dưới.

Tiếp đó, các “đại lý” chia thành nhiều tài khoản nhỏ và giao cho các đối tượng đánh bạc để họ tham gia cá độ bóng đá trên mạng internet.

Theo ước tính của cơ quan công an, chỉ trong một thời gian ngắn, đường dây này đã tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với khoản tiền khoảng 500 tỷ đồng.

Hiện, cơ quan công an đang tập trung điều tra mở rộng vụ án, truy bắt Hoàng Đình Lộc đang bỏ trốn.

Mộc Thanh

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG