Friday, March 29, 2024

Bắt thêm đối tượng trong vụ nhắn tin tống tiền Đại biểu Quốc hội

Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vừa thông tin đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp và quyết định tạm giữ thêm một đối tượng trong vụ án nhắn tin khủng bố nhằm mục đích chiếm đoạt tiền của một số lãnh đạo Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội của một số địa phương.

Bắt thêm đối tượng trong vụ nhắn tin tống tiền Đại biểu Quốc hội

Đối tượng Nam được xác định chủ mưu của vụ án. Ảnh: CSĐT

Đối tượng bị bắt giữ là Trần Quang Nam (SN 1990, HKTT tại xóm 9, xã Lưu Phương, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, hiện trú tại Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi nhắn tin đe dọa nhằm cưỡng đoạt tài sản.

Bị can Trần Quang Nam được xác định là đối tượng đã bàn bạc với Ngô Xuân Tùng cùng thực hiện hành vi nhắn tin đe dọa đến hơn 100 người có tên trong quyển “Niên giám Quốc hội – Chính phủ khóa XIV, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân nhiệm kỳ 2016 – 2020” với mục đích chiếm đoạt tài sản.

Bắt thêm đối tượng trong vụ nhắn tin tống tiền Đại biểu Quốc hội

Đối tượng Ngô Xuân Tùng cùng tang vật bị bắt giữ trước đó.

Trước đó, ngày 18/10/2018, Cục Cảnh sát hình sự đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và khám xét khẩn cấp 02 đối tượng có liên quan do có hành vi nhắn tin đe dọa nhằm chiếm đoạt tiền, gồm: Ngô Xuân Tùng (SN 1988) và Lê Văn Thành (SN 1988).

Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình An

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG