Friday, March 29, 2024

Ông Lê Phước Hoài Bảo xin nghỉ việc 6 tháng không lương để đi học

Ông Lê Phước Hoài Bảo vừa có đơn xin nghỉ việc 6 tháng không lương để đi học một khóa đào tạo ngắn hạn tại TP.Đà Nẵng.
Ông Lê Phước Hoài Bảo xin nghỉ việc 6 tháng không lương để đi học
Một cán bộ Sở KH-ĐT tỉnh Quảng Nam cho biết ông Lê Phước Hoài Bảo, từng là giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Quảng Nam, hiện là chuyên viên của sở này, vừa có đơn xin nghỉ việc 6 tháng không lương để đi học thêm một khóa đào tạo ngắn hạn tại TP.Đà Nẵng.
“Việc ông Bảo xin nghỉ việc 6 tháng không lương đã được Sở chấp thuận, lý do ông Bảo xin nghỉ là để đi học thêm khóa đào tạo ngắn hạn. Sau khi ông Bảo học xong, nếu có quyết định trở lại Sở làm việc, Sở sẽ tiếp tục nhận, nếu ông Bảo không có nguyện vọng quay trở lại thì thôi”, cán bộ này thông tin thêm.
Trước đó, tháng 3.2018, ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, đã ký quyết định thu hồi, hủy bỏ các quyết định về công tác cán bộ đối với ông Lê Phước Hoài Bảo, bao gồm quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở KH-ĐT Quảng Nam.
Trước khi bị rút quyết định bổ nhiệm chức Giám đốc Sở KH-ĐT, ông Lê Phước Hoài Bảo cũng bị Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam có quyết định xóa tên trong danh sách Đảng viên.
Như đã thông tin, ngày 16.12.2017, Ủy ban Kiểm tra T.Ư đã có kết luận một số nội dung trong cuộc họp diễn ra trong hai ngày 12 và 13.12.2017 về vi phạm của ông Lê Phước Hoài Bảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH – ĐT tỉnh Quảng Nam.
Theo kết luận, ông Lê Phước Hoài Bảo đã không trung thực trong việc kê khai quá trình công tác của bản thân trong hồ sơ, lý lịch và hồ sơ nhân sự ứng cử Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2015 – 2020.
Ngoài ra, ông Bảo có ý thức tổ chức kỷ luật kém; vi phạm nguyên tắc tổ chức sinh hoạt của Đảng, bỏ sinh hoạt Đảng nhiều tháng, không chuyển sinh hoạt Đảng theo quy định trong thời gian đi học thạc sĩ tại nước ngoài.
T.N

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG