Friday, March 29, 2024

Khi thầy giáo… nợ tiền

Trên trang facebook cá nhân, Trần Hữu Đạo, hiện là giáo viên tại THPT Thái Hòa, Nghệ An viết “Thông báo: Trần Hữu Đạo bị côn đồ, chó săn cắn!

Sáng nay trên đường đi dạy, vào lúc 8h36ph, sau khi xuống xe bus ở điểm dừng Phùng Nhâm-Thị xã Thái Hòa. Đạo đi tắt qua quán Hải Sản Đông Lan để lên trường đi dạy. Vừa đi qua quán Đông Lan thì có 1 chiếc taxi Mai Linh đi sát ngang hông. Liền ngay đó có 3 tên côn đồ mở cửa ra khỏi xe, nghĩ là khách xuống taxi bình thường. Đạo không đề phòng, tức thì chúng ập tới bất ngờ từ sau lưng khóa tay và bịt mồm Đạo tống lên ghế sau Taxi. Chúng tì mặt sát xuống ghế, rồi liên tục nói mày trốn nợ à. (Mục đích để đánh lừa tài xế taxi. Để tài xế tưởng rằng là vụ bắt cóc, thanh toán con nợ). Cứ đi 1 quãng là chúng đánh cùi chỏ lên lưng, từ gáy trở xuống. Chúng nói tài xế lái xe về hướng 19-5.

Đám côn đồ chó săn nghiệp vụ đánh người tốt lắm (đánh nội thương nhưng không để vết thương ngoài). nhưng nghiệp vụ xóa dấu vết thì non lắm nghe. Chúng bay nên biết xác điện thoại và sim đang được gói cẩn thận trọng túi ni lông để bảo quản dấu vân tay. Chờ 1 ngày đẹp trời, Đất nước này có pháp quyền thực sự sẽ đưa chúng bay ra anh sáng. Còn nhân chứng là lái xe taxi Mai Linh Thái Hòa thử hỏi được mấy người. Rồi 1 ngày xin thuê anh tài xế ra làm nhân chứng nhé anh (hi vọng anh sẵn sàng giúp người dân lương thiện bị côn đồ chó săn làm hại). Còn nữa, nội bộ chúng bay cũng đang còn người có lương tri sẵn sàng cung cấp thông tin về bọn bay. Hãy chờ đó, rồi sẽ có ngày chúng bay gặp quả báo !

Khi thầy giáo… nợ tiềnTrần Hữu Đạo

Theo thông tin này thì Đạo đã bị một nhóm người bắt, khống chế đưa lên xe taxi và bị đánh vô cớ. Mặc dù trong nội dung status, Đạo không nói rõ ai đã đánh mình nhưng ngầm ám chỉ bị Công an giả dạng tấn công.

Theo nhiều người thân quen của Đạo cho biết, hiện Đạo đang nợ nần khá nhiều. Vì Đạo không có khả năng thanh toán nên khi chủ nợ đòi nhiều lần không được dẫn đến bức xúc hành hung. Có thông tin, để có tiền thanh toán nợ vì bị chủ nợ thúc bách ngày một, Đạo lao vào làm anh hùng bàn phím học đòi thói “dân chủ” của mấy tay dân chủ rởm để kiếm tiền, thay vì kiếm thêm việc làm chính đáng, quang minh chính đại để trả nợ. Khi thấy có được nguồn tiền gửi về từ các tổ chức phản động, nhà hoạt động dân chủ thì gã thầy giáo biến thái này tỏ ra tích cực, nhiệt tình, xông xáo hơn. Đạo lao vào cuộc đấu tranh dân chủ một cách mù quáng trên mạng xã hội facebook. Đạo thường xuyên khia thác, thu thập thông tin từ các facebooker bất mãn, chống đối trong nước hay các facebooker có tư tưởng hận thù dân tộc, hoạt động chống phá chế độ rồi mông má, nhào nặn thêm chút ít thành bài viết của mình để nhận những đồng tiền bố thí dơ bẩn từ những tổ chức phản động, tổ chức có hoạt động thù địch, âm mưu lật đổ Nhà nước Việt Nam. Do đó rất dễ nhận ra nội dung trong những bài viết của Đạo luôn sặc mùi bất mãn, công kích, nói xấu chế độ, xuyên tạc, nói xấu lãnh tụ Đảng, Nhà nước.

Khi thầy giáo… nợ tiền

Thông tin xuyên tạc trên facebook cá nhân của Trần Hữu Đạo

Đáng lẽ với tư cách là một người thầy, Trần Hữu Đạo phải rèn luyện, giữ gìn nhân cách và thực sự là tấm gương mẫu mực về đạo đức, tư cách để học sính noi theo. Tiếc rằng Đạo đã đi ngược truyền thống “tôn sư trọng đạo” lại nhuốm bùn dân chủ, dính đến nợ nần, chây lỳ không chịu trả nợ. Rốt cuộc bị chủ nợ đánh cho vài đòn cảnh cáo. Đã không biết xấu hổ, Đạo đòi vừa ăn cướp vừa la làng, đổ cho lực lượng Công an giả dạng tấn công. Thật không còn gì để nói. Đây cũng là bài học cho những kẻ học đòi huênh hoang thể hiện anh hùng dân chủ.

Tâm Trà

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG