Thursday, March 28, 2024

Đá hỏng phạt đền hai cầu thủ Colombia bị dọa giết

VNTL – Sau khi đá hỏng quả phạt 11m trong trận đấu với đội tuyển Anh, hai cầu thủ Mateus Uribe và Carlos Bacca đã nhận được những lời hăm dọa từ những kẻ quá khích.

Đêm qua, đội tuyển Colombia đã bị loại khỏi vòng 1/8 World Cup sau thất bại trước đội tuyển Anh ở loạt sút luân lưu 11m. Trong đó, Mateus Uribe và Carlos Bacca là hai người đã đá hỏng phạt đền cho Colombia.

Đá hỏng phạt đền hai cầu thủ Colombia bị dọa giết

Mateurs Uribe được xem là tội đồ của đất nước Colombia

Ngay sau khi Colombia thua trận, nhiều kẻ quá khích đã buông ra những lời hăm dọa với hai cầu thủ của Colombia trên mạng xã hội. Trên mạng xã hội Twitter, tài khoản David Castaneda viết: “Chết đi Carlos Bacca. Tốt nhất đừng trở về đất nước này nữa”.

Tài khoản Jhon Duqueismo viết: “Cảm ơn tất cả cầu thủ, ngoại trừ kẻ vô dụng Carlos Bacca. Mày phải chết. Đừng trở về nước nữa”.

Tài khoản HumorFPCosky viết: “Tôi rất ghét Carlos Bacca, ghét sự thờ ơ của hắn. Hắn còn tệ hơn cả căn bệnh ung thư. Carlos Bacca sẽ bị trầm cảm và tự tử vì không thể tiếp tục cuộc sống đau đớn này”.

Tài khoản INFINITO viết: “Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Mateus Uribe. Hắn chuẩn bị chết rồi”.

Tài khoản victorzamo01 viết: “Carlos Bacca. Tôi hy vọng hắn phải chết”.

Trong quá khứ, hậu vệ Andres Escobar từng bị ám sát sau khi trở về Colombia vì đá phản lưới nhà trong trận đấu thua Mỹ với tỷ số 1-2, khiến cho Colombia bị loại ở World Cup 1994.

Đá hỏng phạt đền hai cầu thủ Colombia bị dọa giếtAndres Escobar là nạn nhân của những kẻ quá khích

Trước đó, trong trận đấu đầu tiên tại vòng bảng gặp đội tuyển Nhật Bản, Carlos Sanchez bị phạt thẻ đỏ. Sai lầm của tiền vệ 32 tuổi này được xem là bước ngoặt dẫn đến thất bại 1-2 của Colombia. Cầu thủ đang chơi cho CLB Fiorentina sau đó liên tiếp nhận những lời dọa giết trên mạng xã hội.

Đan Lê

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG