Friday, March 29, 2024

LÊ CÔNG ĐỊNH TIẾP TỤC CỔ SÚY CHO CÁC HOẠT ĐỘNG VI PHẠM PHÁP LUẬT

Vừa qua, trên trang mạng xã hội Facebook, Lê Công Định đã chia sẻ bài viết của Thảo Teresa cho rằng: “Thời gian qua nhà cầm quyền đã liên tục bắt bớ kết án rất nặng những người yêu nước, bất cứ ai bất đồng với những chủ trương chính sách của đảng mà lên tiếng góp ý phản kháng là họ tống vào tù. Một loạt anh chị em đấu tranh chống Trung Quốc lên tiếng bảo vệ biển đảo và chủ quyền lãnh thổ đều bị bắt giam”. Trong đó, Lê Công Định đã công khai ủng hộ, cổ súy hành động vi phạm pháp luật của Đoan Trang. Đây là hành động hết sức nguy hiểm, cho thấy rõ bản chất phản động của Lê Công Định khi hắn thường xuyên có phát ngôn, hành động ngông cuồng, lợi dụng vấn đề đấu tranh cho cái gọi là “dân chủ”, “nhân quyền” để tiến hành các hoạt động lôi kéo người dân tham gia gây rối an ninh trật tự nhằm mục đích chống phá chính quyền nhân dân.

LÊ CÔNG ĐỊNH TIẾP TỤC CỔ SÚY CHO CÁC HOẠT ĐỘNG VI PHẠM PHÁP LUẬT

Lê Công Định lại đánh bóng tên tuổi trên mạng xã hội Facebook

Chắc hẳn những ai quan tâm đến mạng xã hội ở nước ta đều biết rằng Blogger Phạm Đoan Trang đã từng tham gia vào trung tâm Voice của ông bầu Trịnh Hội ở Philippine – “cánh tay nối dài”, gây quỹ cho tổ chức khủng bố Việt Tân ở hải ngoại. Trong đó, tổ chức khủng bố Việt Tân đã trực tiếp chỉ đạo, đưa Blogger Phạm Đoan Trang ra nước ngoài để huấn luyện, đào tạo về phương pháp đấu tranh bất bạo động rồi đưa trở về trong nước nhằm chống phá chính quyền nhân dân. Và để đánh bóng tên tuổi, gây tiếng vang trong đám “dân chủ”, Phạm Đoan Trang lại tiếp tục tham gia vào cái gọi là “Mạng lưới blogger Việt Nam”; vận động các chính khách phương Tây gây áp lực, can thiệp thô bạo vào công việc nội bộ của Việt Nam. Trong đó, Phạm Đoan Trang đã tỏ ra là một đối tượng phản động, lưu manh chuyên nghiệp khi lợi dụng các vấn đề khai thác bauxite Tây Nguyên, chủ quyền biển đảo, lợi dụng biểu tình chống Trung Quốc, sự cố môi trường biển miền Trung (Formosa) để tuyên truyền xuyên tạc, vu cáo về tự do, dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam; kích động quần chúng nhân dân tụ tập, biểu tình, tuần hành, gây mất an ninh trật tự, tạo điều kiện cho các thế lực thù địch lợi dụng để chống phá Đảng, Nhà nước, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, vị thế của nước ta trên trường quốc tế. Nguy hiểm hơn, sau khi các đối tượng phản động của Hội Anh em dân chủ như: Nguyễn Văn Đài và nhiều thành viên cốt cán, chủ chốt khác bị sa lưới gồm: Nguyễn Bắc Truyển, Nguyễn Trung Tôn, Nguyễn Trung Trực, Trần Thị Xuân,…thì Blogger Phạm Đoan Trang đã được tổ chức khủng bố Việt Tân “lựa chọn”, gây dựng để trở thành nhân tố, thủ lĩnh cầm đầu của phong trào “dân chủ” ở trong nước, tiếp tục tham gia lãnh đạo, chỉ đạo đám “dân chủ cuội” tiếp tục tham gia các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự ở nước ta.

Mặt khác, ngay sau khi trở về nước, để lấy lòng đám “quan thầy” ngoài hải ngoại, Blogger Phạm Đoan Trang đã cố gắng gây tiếng vang trong giới “dân chủ” bằng tuyên bố ngạo mạn: “Tôi sẽ đấu tranh thúc đẩy cho cái gọi là “xã hội dân sự” ở Việt Nam”; đồng thời tuyên truyền xuyên tạc, vu cáo về tình hình tự do, dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam và kêu gọi các chính phủ các nước ngoài gây sức ép với nước ta, buộc chính phủ Việt Nam phải trả tự do cho các đối tượng chống đối, gây phẫn nộ trong quần chúng nhân dân. Và để chứng minh cho tuyên bố phản động của mình, Blogger Phạm Đoan Trang đã có cuộc gặp với các cá nhân, tổ chức cực đoan phía nước ngoài như: Ủy ban nhân quyền của Thượng viện Canada và Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ Tom Malinowski. Trong những cuộc gặp gỡ và phỏng vấn này, Blogger Đoan Trang đã liên tục đưa ra các thông tin tuyên truyền xuyên tạc, vu cáo về tình hình dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam và kêu gọi các chính phủ các nước tư bản gây sức ép với nước ta, buộc Việt Nam phải trả tự do cho các đối tượng chống đối, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Đây là các hành động hết sức ngông cuồng, coi thường pháp luật Việt Nam. Ấy vậy mà đám dân chủ trong và ngoài nước lại tung hô, cổ xúy cho các hành động vi phạm pháp luật của Phạm Đoan Trang thì đúng là không thể chấp nhận được.

Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng việc Lê Công Định ca ngợi, cổ súy cho các hành động của Blogger Phạm Đoan Trang thực chất chỉ là hành động phô trương thanh thế, đánh bóng tên tuổi nhằm kêu gọi sự ủng hộ về tài chính, tinh thần của đám “quan thầy ngoài hải ngoại”. Và một khi Lê Công Định càng tung hô, ca ngợi Blogger Phạm Đoan Trang bao nhiêu thì chúng ta lại càng thấy rõ được bộ mặt phản động, lưu manh, khốn nạn thật sự của thị bấy nhiêu. Nếu Blogger Phạm Đoan Trang không sớm hối cải, quay đầu lại là bờ, làm lại cuộc đời thì có lẽ ngày mà thị phải trả giá cho các hành vi vi phạm pháp luật của mình chắc chắn sẽ không còn xa nữa.

Loa Phường

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG