Thursday, March 28, 2024

Nhập cảnh vào Việt Nam để kích động biểu tình bạo loạn: Anton Nguyễn bị bắt cùng tang vật

Mới đây, theo một số thông tin, Anton Nguyễn, kẻ tự xưng là Bộ trưởng Bộ nội vụ của “Chính phủ VNCH lưu vong” bị công an Việt Nam bắt giữ ngày 24/6/2018. Quá trình khám xét nơi tạm trú của Anton Nguyễn tại đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận. CA TP. HCM đã phát hiện, thu giữ lượng lớn quân phục CAND và công cụ hỗ trợ trang bị cho ngành công an gồm: 54 bộ quân phục CAND, 27 mũ kê-pi công an, 73 bộ cấp hàm CAND, 83 bảng tên CAND, 41 bảng hiệu tuần tra kiểm soát giao thông.,1 số thắt lưng, gậy cao su, còng số 8, công an hiệu và 23 bộ quần áo phạm nhân. Ngoài ra, thông tin cũng cho hay, khi nhập cảnh Việt Nam, Anton Nguyễn còn mang theo 1,5 triệu đô la để kích động người dân xuống đường biểu tình.

Nhập cảnh vào Việt Nam để kích động biểu tình bạo loạn: Anton Nguyễn bị bắt cùng tang vật

Hình ảnh của Anton Nguyen, một kẻ già khú đế phải mang tiền về nước kích động và tự làm hết mọi việc cho thấy sự lụi bại đến khốn cùng của một chế độ. Chúng không thể lừa bịp, lôi kéo thêm được ai làm tay chân (khi số cốt cán như Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, Nguyễn Trung Tôn…bị bắt) nên đành phải tự thân vận động. Đây là trái đắng của sự ngu dốt, lừa lọc, ảo tưởng. Một chế độ từ khi sinh ra đã không thuộc về người dân Việt Nam yêu nước, chỉ là lực lượng phản dân hại nước, đang tâm làm tay sai cho các thế lực ngoại bang và giờ đây cũng không có gì khác ngoài lọc lừa phản bội – “mèo vẫn hoàn mèo”

Với nhận thức của người dân Việt Nam ngày một nâng cao như hiện nay. Chắc chắn rằng chỉ một thời gian tới bè lũ tay sai này sẽ chẳng còn đất để hoạt động chống phá. Và một cuộc sống chui rúc bên xứ người đến khi lìa khỏi cõi đời cũng không thể “hồi hương” mới là kết quả xứng đáng cho những kẻ cam tâm phản bội dân tộc.

Theo CBR

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG