Friday, March 29, 2024

NGUYỄN THÚY HẠNH: Đấu tranh dân chủ vì điều gì?

Nguyễn Thuý Hạnh được biết đến là một trong những thành viên của nhóm NoU – một nhóm tập hợp những phần tử thái hoá, biến chất, thường xuyên lợi dụng chủ nghĩa “bài Trung Quốc” để tuyên truyền xuyên tạc, kích động chống Đảng và Nhà nước Việt Nam.
NGUYỄN THÚY HẠNH: Đấu tranh dân chủ vì điều gì?
Bước chân vào làng zân chủ từ năm 2011, với việc tham gia các cuộc biểu tình, tụ tập dưới danh nghĩa “yêu nước”, “chống Trung Quốc”, nhưng tên tuổi của Nguyễn Thúy Hạnh chỉ mới thực sự được chủ ý từ năm 2016 khi ả được đồng bọn cổ súy tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội nhiệm kỳ 2016-2021. Ả đã rất lọc lõi khi tung ra tung ra “Chương trình hành động” trên mạng xã hội Facebook nếu bản thân trúng cử đại biểu Quốc hội, với các chiêu bài cũ, đó là lợi dụng tâm lý đám đông tại Việt Nam đang không có thiện chí với Trung Quốc làm vỏ bọc cho những giọng điệu lừa trên dối dưới của mình.
Việc Nguyễn Thúy Hạnh chủ động tuyên bố “dừng ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XIV” và “tẩy chay hiệp thương” khi gửi đơn đến các cấp Mặt trận Tổ Quốc và Hội đồng bầu cử để “kiến nghị” về việc hiệp thương ở tổ dân phố trước Hội nghị lấy ý kiến cử tri tại nơi cư trú diễn ra khiến người ta bắt đầu nhận ra rằng: Dù có một cuộc sống khá sung túc nhưng việc Nguyễn Thúy Hạnh tích cực tham gia hoạt động chống đối Đảng và Nhà nước Việt Nam, tham gia các cuộc biểu tình, tụ tập cũng chỉ vì một chữ TIỀN chứ chẳng phải lý tưởng, lý tượng gì cả!
Mới đây, trước phiên tòa xét xử phúc thẩm các thành viên chủ chốt của tổ chức phản động Hội Anh em dân chủ cũng như xoay quanh việc Quốc hội chuẩn bị lấy ý kiến thông qua Luật Đặc khu, Nguyễn Thúy Hạnh lại tiếp tục giở trò kêu gọi biểu tình đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền, chống Tàu thông qua mạng xã hội Facebook.
Những chiêu trò lặp đi lặp lại của Nguyễn Thúy Hạnh không khó để có thể nhận diện. Mà phàm việc gì đã được một người lặp đi lặp lại hàng ngày, với mục đích kiếm TIỀN thì có thể coi là nghề của người đó. Bởi vậy, đã đến lúc phải gọi Nguyễn Thúy Hạnh bằng đúng cái nghề của ả, cave zân chủ!
@Lê Dân.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG