Friday, March 29, 2024

Chuyện Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh “tuyệt thực”….

Sau phiên xử phúc thẩm với mức án 10 năm tù về tội “tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam”, mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tuy mới chấp hành án được thời gian ngắn nhưng đã có không ít các hành vi cố tình tung tin không đúng sự thật ra dư luận. Gần đây, mẹ của Quỳnh tung tin nói Quỳnh đang “tuyệt thực”: “con đã tuyệt thực từ ngày 05 – 11/05 vì con không đồng ý với một số hành động, cách đối xử của trại giam”.

Chuyện Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh “tuyệt thực”….

Tuyệt thực là chữ Hán việt, “tuyệt” nghĩa là chấm dứt còn “thực” nghĩa là ăn, tuyệt thực là chấm dứt việc ăn. Ấy là nếu chị Quỳnh tuyệt thực 1 tuần lễ như chị nói, thì chị có còn đủ tỉnh táo mà kể lể với mẹ chị như thế không? Vậy chị Quỳnh đang “tuyệt thực” thế nào?

Chị Quỳnh cho hay: chị “không nhận thức ăn của trai giam để ăn” và chính chị cũng cho biết là vẫn ăn những đồ ăn từ ngoài gửi vào. Chắc chị dùng nhầm từ rồi, chứ thế thì “tuyệt thực” cái nỗi gì??? Mà cũng phải thôi, những người được thăm nom tốt như chị, đồ ngoài gửi vào ăn còn chẳng hết thì có cần gì đến thức ăn thanh đạm trong trại giam. Tuy vậy, chị cũng đừng có bịa ra luận điệu kiểu “mỗi lần ăn xong chị cảm thấy cơ thể lạ lạ và rất mệt”. Thức ăn tiêu chuẩn trong trại giam vốn chẳng so được với cao lương mỹ vị từ nguồn tài trợ bên ngoài của chị. Không ăn xin đừng nói lời cay đắng!…

Đây không phải lần đầu tiên các phạm nhân rận chủ giở chiêu trò “tuyệt thực”, mà nếu họ tuyệt thực được thật, sao lúc ra trại ai ai cũng béo tốt phương phi nhỉ? Lạ quá!

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG