Friday, March 29, 2024

Nhóm No-U lại diễn trò kêu gọi biểu tình

Thời gian qua, các đối tượng “dân chủ”, chống đối đang lợi dụng những vấn đề nóng, những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận để thực hiện các hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc chống nhà nước Việt Nam, phá rối an ninh trật tự. Hiện nay, các đối tượng “dân chủ” đang cùng các đối tượng xấu đang thực hiện các hoạt động tuyên truyền, kích động người dân tham gia biểu tình vào ngày 27/05/2018 (chủ nhật) vào hồi 8h30 tại Hà Nội, Sài Gòn và Quảng trường trung tâm các tỉnh.
Nhóm No-U lại diễn trò kêu gọi biểu tình
Có thể thấy rằng đây không phải lần đầu tiên No-U thực hiện hành động tuyên truyền, kích động người dân vào các hoạt động tụ tập đông người gây rối an ninh trật tự, chống đối với chính quyền. Những đối tượng “dân chủ” hay thành viên của No-U lợi dụng lòng yêu nước, yêu quê hương của nhân dân để thực hiện các hoạt động gây rối phá hoại. Những kẻ này thường xuyên sử dụng những chiêu bài “bảo vệ biển đảo”, “bảo vệ môi trường”, “tẩy chay Trung Quốc”, “đảm bảo quyền nhân dân” để thực hiện các hoạt động lôi kéo, xuyên tạc tụ tập đông người gây rối an ninh trật tự, chống chính quyền nhân dân.
Qua tìm hiểu được biết, “phong trào No-U” do “dận chủ” Nguyễn Quang A sáng lập và tài trợ nhằm mục đích chính là tổ chức các cuộc biểu tình ở Bờ Hồ như là hình thức tập dượt cho các cuộc cách mạng đường phố theo mô hình “cách mạng dân chủ”.
Và những hoạt động kêu gọi người dân tham gia vào các hoạt động tụ tập đông người, tuần hành ngày 27/5/2018 cũng theo âm mưu, ý đồ phá rối an ninh, xuyên tạc các vấn đề liên quan đến cuộc sống của người dân.
Xin thưa rằng việc các đối tượng lợi dụng những vấn đề bức xúc của xã hội, lòng yêu nước của nhân dân để thực hiện các hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc, kích động người dân vào các hoạt động phá rối an ninh, vi phạm pháp luật nhằm kích động khuynh hướng bôi nhọ, xuyên tạc chính sách ngoại giao và cuộc chiến bảo vệ chủ quyền của Đảng, Nhà nước, đi ngược lại lợi ích của nhân dân, của người con đất Việt.
Có thể thấy rằng, cách thức tổ chức, cách trình diễn, sự khiêu khích với một vài anh công an giữ trật tự, nhất là tìm cách phỏng vấn, kích động tập trung đông người, xuống đường ủng hộ “phong trào No-U” đang “hấp hối” thời gian qua, cùng lời kêu gọi của “thủ lĩnh biểu tình” Lã Việt Dũng, Lê Hoàng…cho thấy rõ: phản đối đường lưỡi bò chỉ là cái cớ để họ tìm kiếm cơ hội phát động lại các cuộc biểu tình, tuần hành quanh Hồ Gươm vào các buổi sáng chủ nhật nhằm “tố cáo Đảng, Nhà nước hèn với giặc, ác với dân” khi không đồng ý cho các cuộc tụ tập trái phép, mang màu sắc chống đối Nhà nước, gây rối an ninh trật tự.
Mọi người dân cần phải cần cảnh giác với những người mặc áo đen có hình lưỡi bò, chúng có thể tiến hành biểu tình, phá rối bất cứ lúc nào. Người dân cần báo ngay cho cơ quan chức năng để tóm gọn những thành phần rác rưởi của xã hội, không để cho chúng có cơ hội phá hoại.
Minh Anh

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG