Friday, March 29, 2024

ĐÔI DÒNG TÂM SỰ CÙNG PHẠM THỊ ĐOAN TRANG

Cư dân mạng đang đặt câu hỏi ẩn ý: Phạm Đoan Trang là ai ? Tại sao Trang tuyên truyền kích động người dân, kích động chính quyền mà chưa có cơ quan chức năng nào tiến hành xử lý. Nhiều trường phái theo thuyết hoài nghi cho rằng, Phạm Đoan Trang phải chăng là cò mồi của Cộng sản để dẫn dụ các đối tượng phản động về hang ổ. Tuy nhiên, thuyết âm mưu là vậy, còn trên thực tế diễn ra chúng ta vẫn thấy Phạm Đoan Trang là kẻ chống phá Nhà nước Việt Nam quyết liệt thông qua việc sử dụng mạng xã hội để tổ chức đưa tin tuyên truyền.

ĐÔI DÒNG TÂM SỰ CÙNG PHẠM THỊ ĐOAN TRANG

Phạm Đoan Trang trên thực tế có rất nhiều móc nối, câu kết với nhiều đối tượng trong và ngoài nước để tổ chức tiến hành các hoạt động đưa tin tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam. Vấn đề bắt nguồn từ một số bất mãn, mơ hồ chính trị và bị nhồi sọ bởi một số khía cạnh tư tưởng Mỹ Hóa, bởi vậy, Phạm Đoan Trang đang mong muốn một con đường sáng hơn là được sống trên đất Mỹ. Và thực tế, sau cuốn “Chính trị bình dân”, Phạm Đoan Trang lại tiếp tục có thêm nhiều hoạt động khiêu khích chính quyền. Trong những bài viết của Trang trên tài khoản Fb cá nhân có rất nhiều bài viết mang tính ẩn ý trong việc đả kích chính quyền. Điển hình, vừa qua Phạm Đoan Trang lại thông qua fb cá nhân để đưa tin trong việc mỉa mai chính quyền trong việc xử lý vấn đề biển Đông. Phạm Đoan Trang đưa ra mẫu chuyện nhỏ và đi đến kết luận rằng: “…Quân Trung Quốc đuổi gần đến nơi. Không còn đường thoát, nguy cấp lắm rồi, ngư dân cố mở cái hộp bọc quốc kỳ ra, thấy bên trong có một bằng khen, một ảnh Bác, và một mảnh giấy ghi hướng dẫn sử dụng: “Thành kính giơ ảnh Bác lên cao hơn đầu, hướng về phía tàu bạn xem bạn có bày tỏ tình hữu nghị không. Nếu bạn không chấp nhận giao thiệp hữu nghị mà vẫn dùng vũ lực thì thôi, âu cũng là cái số…”. Từ những lý luận phọt phẹt, Phạm Đoan Trang đả kích chính quyền, vu cáo lực lượng chức năng trong việc “Sát dân, bám biển”.

ĐÔI DÒNG TÂM SỰ CÙNG PHẠM THỊ ĐOAN TRANG

Phạm Đoan Trang đưa ra lý lẽ như không hề có chút suy nghĩ, mặc dù ả cũng được coi là một người có tố chất thông minh, song, càng đọc bài viết của Phạm Đoan Trang càng cảm thấy mức độ “Xàm” tăng lên. Trên thực tế, Phạm Đoan Trang chưa một lần bám dân, bám biển, chưa một lần lên tàu biển ra Hoàng Sa, Trường sa… Phạm Đoan Trang có biết cuộc sống của những cán bộ, chiến sỹ nơi đầu sóng, ngọn gió khổ cực thế nào không ? Thế mà, Phạm Đoan Trang vẫn đưa ra những lý luận cùn, với lời lẽ thô kệch để mỉa mai lực lượng quân đội Việt Nam. Phạm Đoan Trang cũng sinh ra trong môi trường danh giá, cũng là những người có ăn học, tuy nhiên, những gì mà Trang thể hiện lại hoàn toàn không giống với những người mang tầm tri thức.

Giả thuyết, nghi vấn cho rằng Đoan Trang là quân của Cộng sản cũng có thể xẩy ra, nhưng trên thực tế thì cá nhân tôi nhận xét rằng: Phạm Đoan Trang không có một tư chất nào để làm điệp viên như mọi người vẫn ảo tưởng./

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG