Friday, March 29, 2024

LÊ ANH HÙNG ĐANG VƯỢT QUÁ RANH GIỚI PHÁP LUẬT!!!

Lê Anh Hùng là một kẻ hoang tưởng về chính trị, thường xuyên có nhiều hoạt động chống đối tiêu cực, gây ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, Nhà nước và các vị lãnh đạo chủ chốt. Đối tượng này được cơ quan chức năng xác định là bị bệnh tâm thần hoang tưởng và ngày 4/5/2010, Công an Quảng Trị đưa đối tượng này vào Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng để “điều trị bắt buộc”, đến tháng 8/2010 thì chữa trị xong.

LÊ ANH HÙNG ĐANG VƯỢT QUÁ RANH GIỚI PHÁP LUẬT!!!

Sự ảo tưởng của Lê Anh Hùng đang vượt quá giới hạn cho phép khi mới đây vào ngày 16/4, đối tượng này đã cầm biểu ngữ có nội dung gây hoang mang và làm ảnh hưởng đến uy tín của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, tấm banner mà Lê Anh Hùng chụp ảnh cùng có dòng chữ “yêu cầu nhà chức trách khởi tố và bắt tạm giam tên trùm gián điệp tàu Hoàng Trung Hải cùng tên Việt gian bán nước Nguyễn Phú Trọng kẻ đã bao che và đồng lõa với y mười mấy năm qua”.

Ngoài hoạt động chạy lông nhông ở ngoài đường giơ tấm banner để chụp ảnh và báo cáo xin xỏ kinh phí từ các tổ chức phản động, Lê Anh Hùng còn tiếp tục gửi đơn tố cáo với nội dung tuyên truyền đả kích, phao tin bịa đặt về các vị lãnh đạo cấp cao, trong đó nhân vật mà đối tượng này thường xuyên hướng vào để hạ uy tín là Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải.

Đối với những bài viết trước đây mà Lê Anh Hùng đăng tải trên mạng interet đều được cơ quan chức năng giáo dục, thuyết phục, trông đó các Cơ quan điều tra thường xuyên triệu tập lên để làm rõ thông tin về các bài viết. Nhưng suy nghĩ và thái độ của kẻ thần kinh này vẫn không biến chuyển khi càng ngày càng ngôn cuồng: “Đây là lần thứ một trăm mười một (111) tôi gửi đơn thư đến đầy đủ các cơ quan chức năng của Việt Nam để tố cáo một số vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Kể từ năm 2008 đến nay, tôi đã vạch trần âm mưu cướp nước của Trung Quốc thông qua bàn tay của ông cựu Phó Thủ tướng gốc Tàu Hoàng Trung Hải, nay là Bí thư Thành uỷ Hà Nội, cùng một số lãnh đạo chóp bu đã bị ông ta khống chế và thao túng”.

Những hành vi như này đang vượt quá giới hạn của pháp luật, có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự nghiêm trọng, xúc phạm danh dự, uy tín của các vị lãnh đạo cấp cao, phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân với mục đích chống chính quyền nước ta. Do đó, các cơ quan chức năng cần vào cuộc làm rõ. Hoặc là xác định lại vấn đề tâm thần và đưa đối tượng này đi chữa bệnh bắt buộc. Hoặc nếu xác định đối tượng này không bị vấn đề gì về kiểm soát hành vi thì phải xử lý nghiêm minh theo pháp luật hình sự hiện hành.

Những kẻ như Lê Anh Hùng cần sớm ngăn chặn hành vi phá hoại và coi thường pháp luật để làm gương cho những đối tượng đồng bọn khác.

Công Lý

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG