Friday, March 29, 2024

Luận điệu chống phá: Đảng CSVN đã bán biển đảo cho Trung Quốc như thế nào?

Lâu nay lên mạng Internet ta bắt gặp rất nhiều bài viết “kết tội” Đảng CSVN bán đất, bán biển cho Trung Quốc (TQ), hèn nhát, nô lệ… Theo mô tả của làn sóng truyền thông này, nguyên nhân là do Đảng CSVN cùng ý thức hệ, là anh em “răng môi” với TQ (TQ) nên cần dựa vào TQ để giữ Đảng, giữ quyền lực, từ đó lệ thuộc, thí dân, để TQ thao túng, phá hoại đất nước, tiêu diệt nòi giống… mà không dám phản ứng. Thậm chí cựu nhà báo tuột xích Phạm Đoan Trang, đệ tử của Trịnh Hội còn cho rằng, bộ máy chính quyền hiện nay chỉ giỏi đàn áp dân, nhu nhược, khiếp sợ TQ…
Luận điệu chống phá: Đảng CSVN đã bán biển đảo cho Trung Quốc như thế nào?
Tình cờ lang thang trên mạng tìm hiểu xem Đảng CSVN đã bán đất bán biển cho TQ như thế nào, tôi thấy một vài thông tin khá thú vị:
– Khá nhiều CCB, quần chúng tố cáo VNCH – chế độ do Mỹ dựng lên làm mất nhiều biển đảo nhất, cho dù thực lực quân đội, vũ khí hùng mạnh do được Mỹ cung cấp để “ngăn chặn làn sóng cộng sản cho Mỹ”. Đến mức bị quân đội yếu hơn thời đó đánh chiếm biển đảo mà trận chiến mang danh “Hải chiến Hoàng Sa” hóa ra họ bắn vào nhau và bỏ chạy trong khi hạm đội 7 hùng mạnh của Mỹ đứng ngay gần đó không cứu đàn em,thực chất lúc đó VNCH đã bị Mỹ-Trung thỏa hiệp trên đầu để ngăn chặn Bắc Việt “xâm lược” miền Nam thì Mỹ sẽ không can thiệp cho Trung Cộng nuốt gọn Hoàng Sa. Tội nghiệp cho hải quân VNCH, chết đứng như Từ Hải!
– Từ khi Đảng Cộng sản thống nhất đất nước, dù nghèo, dù đói, dù bị bao vây cấm vận, họ vẫn “âm thầm”mở rộng biển đảo, điểm đảo còn lại của mình đến mức Mỹ phải la toáng lên VN đồng phạm với TQ cải tạo, biến dạng đảo tự nhên trên biển!!!
– Tìm hiểu việc VN bán nước cho TQ như thế nào, thì tôi tình cờ phát hiện ra “ ĐỀ ÁN ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN VỀ QUẢN LÝ, BẢO VỆ VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG BIỂN VÀ HẢI ĐẢO VIỆT NAM” được Đảng Cộng sản VN triển khai trị giá 57 tỷ từ năm 2010, đọc nội dung thấy rõ luôn, rặt toàn tuyên truyền quyết tâm bảo vệ chủ quyền, khai dân trí về cách thức bảo vệ chủ quyền và ý thức chiến đấu bảo vệ cũng như “chiến tranh thông tin” cạnh tranh với TQ luôn. 
https://thuvienphapluat.vn/van-ban/Tai-nguyen-Moi-truong/Quyet-dinh-373-QD-TTg-phe-duyet-De-an-day-manh-cong-tac-tuyen-truyen-quan-ly-bao-ve-phat-trien-ben-vung-bien-hai-dao-Viet-Nam-102893.aspx
Chưa hết tại một cuộc họp bàn về “Tăng cường phản bác những luận điệu xuyên tạc, sai trái của báo chí Trung Quốc ” ông Trương Minh Tuấn tiết lộ về một “Đề án tổng thể, đấu tranh, bảo vệ chủ quyền của Việt Nam ở biển Đông”, chứng tỏ đề án đẩy mạnh tuyên truyền kia chỉ là một trong số nội dung triển khai một “đề án tổng thể” khác và đề án này không công khai trên truyền thông chắc chắn là mật,và triển khai nhiều biện pháp “không thể nói ra được” nhằm trong tổng thể các giải pháp mà bộ máy Nhà nước “cộng sản” kia đang chống lại TQ để bảo vệ chủ quyền của mình.
Xem link 
https://stnmt.quangbinh.gov.vn/3cms/tang-cuo%CC%80ng-pha%CC%89n-ba%CC%81c-nhu%CC%83ng-lua%CC%A3n-die%CC%A3u-xuyen-ta%CC%A3c-sai-tra%CC%81i-cu%CC%89a-ba%CC%81o-chi%CC%81-trung-quo%CC%81c.htm
Thông cảm thôi, chống lại một nước lớn, mạnh bên sát nách, phải là cuộc chiến của cả hệ thống chính trị, huy động tất cả quân binh chủng từ công an, quân đội, truyền thông, ngoại giao, kinh tế… đến nhân dân vào làm, mảng ai người đó thực hiện, Đảng điều phối từ trên cao.
Đám cờ vàng, chống cộng, cứ mỗi khi TQ mở rộng đảo, đặt dàn tên lửa, bắt nạt ngư dân ta… là chúng chỉ biết hò hét: “Hèn với giặc, ác với dân”, kích động dân chúng chống lại chế độ để “bảo vệ chủ quyền”. Không biết, một ngày đẹp trời, đất nước loạn lạc, rơi vào tay chúng, khéo khi còn khiếp đảm hơn cả thời VNCH cũng nên. Bảo sao chúng suốt ngày mơ “phục quốc” với “quốc hận” nhớ về cái thời được Mỹ sủng ái!
Sợ nhất là khi hết người, hết vốn, hết lý trí, từ VOA cho đến “nhân sỹ trí thức” từ Chu Hảo, Nguyên Ngọc cho đến Nguyễn Nguyên Bình, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Tường Thụy… và đám cuồng chống cộng bu lấy facebook của kẻ tâm thần như Lê Anh Hùng mà ca tụng, cổ vũ, chỉ vì tay tâm thần có chứng chỉ này suốt ngày ảo tưởng rằng ông Hoàng Trung Hải là người gốc Hoa, chuyên đeo đám để ám sát vợ chồng anh ta, bất cứ ai trong Bộ chính trị đều bị ông Hải chi phối cho mưu đồ “Hán Hóa”, tất nhiên trong đó có các ông Tổng Bí thư, Thủ tướng đều là “tội đồ” vì bao che, tiếp tay cho ông Hoàng Trung Hải cả. Nếu ai đó dành quá 60 phút đọc “nhật ký tố cáo tội ác của tập đoàn Hoàng Trung Hải” thôi, không thốt ra câu khẳng định”tâm thần” thì tôi bái phục.
Có lẽ vì cần “nhân chứng tố cáo tội ác bán nước” của Đảng cộng sản nên đám “đấu tranh dân chủ cho Việt Nam” từ truyền thông quốc tế cho đến cờ vàng, zân chủ đều “nâng niu” Lê Anh Hùng như báu vật!?!
Theo Loa phường
 
 

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG