Thursday, March 28, 2024

Đồng Tâm: Những con rối lại la làng để “lập lờ đánh lận con đen”

Mấy ngày gần đây, sau khi Tiểu đoàn 31, Lữ đoàn 28 (Quân chủng Phòng không – Không quân) tổ chức cho các chiến sĩ đào hào để ngăn cách ranh giới hai khu vực đều là đất quốc phòng của Lữ đoàn 28 và Tập đoàn công nghiệp viễn thông Viettel thì đám kền kền mang danh các nhà dân chủ và “nhóm Đồng Thuận” của cha con ông Lê Đình Kình bất ngờ có những màn diễn tuồng khôi hài đến ngớ ngẩn.

Câu chuyện được chú ý khi trên trang cá nhân của Nguyễn Anh Tuấn, một đối tượng phản động “chuyên nghiệp” đưa ra bài viết kèm clip quanh cảnh Lê Đình Công, con trai ông Lê Đình Kình ra đứng trước khu vực bộ đội đào hào rồi chỉ trỏ, hoa chân múa tay luyên thuyên chém gió.

Đồng Tâm: Những con rối lại la làng để “lập lờ đánh lận con đen”

Theo đó, Công “tự sướng” bằng cách cho rằng, với việc đào hào trên, Lữ đoàn 28 đã đào xác định ranh giới một bên là đất quốc phòng của lữ đoàn, một bên là “đất đồng Sênh” của dân làng mà cố tình lờ đi bản chất câu chuyện bộ đội đào hào chỉ là công việc của hai đơn vị quân đội, trên toàn bộ khu vực đất quốc phòng đã được cơ quan có thẩm quyền giao cho hai bên. Công còn ba hoa đưa ra những mỹ từ “có sự chứng kiến của các “đồng chí bộ đội” (ai thèm đồng chí với những thành phần như Công(?); “bà con cả nước chứng kiến giùm”…

Lố bịch hơn, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn còn vống lên gọi đây là “thắng lợi bước ngoặt của dân Đồng Tâm”vì “Quân đội đã triển khai lực lượng đào hào xây tường rào dọc theo mốc giới cũ phân chia đất quốc phòng (sân bay Miếu Môn) và đất nông nghiệp của Đồng Tâm (đồng Sênh), theo đúng nguyện vọng lâu nay của bà con Đồng Tâm”. Hùa theo bầy đàn, Tuấn phao tiếp tin ông Kình “không giấu được niềm vui”và“rất phấn khởi nhưng vẫn cảnh giác”. Rồi cũng như Công, Kình tiếp tục bla bla, UBND Hà Nội tới đây cần huỷ bỏ kết luận thanh tra cũ, giao đất cho nhân dân an tâm canh tác, đòi đình chỉ vụ án giữ người trái phép mà Công an Hà Nội khởi tố vào ngày 13/6 năm ngoái.

Theo dõi những động thái kỳ quặc trên, tôi cảm thấy nực cười cho những gì mà bố con ông Kình và cái gọi là nhóm Đồng Thuận đã làm. Hơn ai hết, là người trong cuộc, các vị hiểu bản chất sự việc, nguồn gốc đất quốc phòng ra sao, kết luận thanh tra đã rõ như ban ngày thế nào và những sai phạm của các vị đã được chính quyền nương nhẹ, an dân ra sao. Những lời lu loa, cùn bậy, trây ỳ, đánh bùn sang ao không thể thay đổi được sự thật chỉ có một mà thôi.

Hòa mùa ra mưa, các vị đã đánh mất cả niềm tin của chính quyền và những người dân chân chính khi mù quáng chọn cho mình con đường bắt tay với các “nhà dân chủ”, những đối tượng phản động luôn muốn đến gần để lôi kéo, lừa phỉnh, chính trị hóa vấn đề, đưa các vị trở thành những “ngôi sao đấu tranh”, đi ngược với con đường của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Nếu không sớm dừng lại, rồi đây, chính những hình ảnh, việc làm, lời nói mà các vị tự sướng trên FB cùng các người anh em dân chủ đó sẽ là chứng cứ chống lại các vị, khi mà Bộ Luật Hình sự 2015 khá tường minh những quy định dành cho những hành vi đó…Vậy mà các vị còn chưa biết dừng lại, còn vận động nhân dân Đồng Tâm mỗi người góp 100.000 đồng làm cái việc chẳng giống ai, chẳng hay ho gì là “ kỷ niệm 01 năm xảy ra sự kiện Đồng Tâm”. .Sau khi được hà hơi tiếp sức từ nhóm “rận chủ” Trịnh Bá Phương, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Thúy Hạnh, Nguyễn Đăng Quang… các vị đang trượt quá xa đến những con đường đầy bùn lầy đen tối mà đám rận chủ đang mong các vị đi chung.

Các vị cũng đừng nên “tự sướng” một cách quá sớm theo luận điệu xảo trá của Nguyễn Anh Tuấn, gã sinh viên Học viện Hành chính quốc gia năm nào đã rời bỏ Tổ quốc để lưu vong, “học” cái gọi là đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền nhưng thật ra là học cách chống phá đất nước.

Hãy dừng lại trước khi quá muộn!

Nguyễn Văn Minh

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG