Thursday, March 28, 2024

Vụ phụ huynh đánh giáo viên đang mang thai: Công an khẳng định cô giáo bị buộc quỳ gối

Diễn biến vụ cô giáo thực tập tại Trường Mầm non Việt Lào (TP Vinh – Nghệ An) bị phụ huynh xông vào túm tóc, đá vào bụng, nguồn tin từ cơ quan chức năng khẳng định: Việc cô giáo bị ép buộc phải quỳ gối là có thật.
Ngày 25.3, nguồn tin từ CP TP Vinh khẳng định: Sự việc phụ huynh tên Ng (khối 3, phường Trung Đô, TP Vinh) đánh, buộc giáo viên (GV) ở Trường Mầm non Việt Lào quỳ gối là có thật.
“Chúng tôi đang cho giám định kết quả thương tích của cô giáo bị đánh để xem xét có thể khởi tố vụ án hay không”, nguồn tin này cho hay.
Về việc phụ huynh ép GV quỳ gối, nguồn tin khẳng định: “Phụ huynh buộc phải thừa nhận, vì sự việc diễn ra có nhiều nhân chứng, chúng tôi đã thu thập đầy đủ. Tuy nhiên, thời gian quỳ gối không lâu”.
Quá trình xác minh cũng cho thấy, không có sự việc cô giáo thực tập đánh cháu bé.
Trước đó, vào ngày 22.3, vào đầu giờ học, nữ phụ huynh tên Ng (khối 3, phường Trung Đô, TP Vinh) có con học lớp 5 tuổi bất ngờ xông vào hỏi cô P.T.H là giáo viên thực tập về việc cháu bé có vết bầm. Và không để cho cô kịp thanh minh, phụ huynh này đã túm tóc, đánh tới tấp cô H.
Mặc cho cô H van xin đang có thai, phụ huynh này cũng không buông tha mà còn buộc cô phải quỳ gối xin lỗi. Để bảo toàn tính mạng thai nhi, cô H đã phải quỳ gối trước sự hung hãn của phụ huynh, cho dù cô không đánh cháu bé.
Nguồn laodong.vn

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG