Friday, March 29, 2024

Thủ đoạn cao tay của nhà “dân chủ” Đoan Trang

Qua những gì đã và đang diễn ra liên quan tới nhà “dân chủ” Phạm Đoan Trang, có thể rút ra một kết luận rằng: Phạm Đoan Trang quả là một trong những nhà “dân chủ” thủ đoạn bậc nhất trong làng “dân chủ” hiện nay. Khẳng định này được đưa ra vì những trò diễn cao tay của Đoan Trang thời gian gần đây khiến cho cộng đồng mạng được một phen dậy sóng vì cô ta.
Không thể phủ nhận rằng cái tên Phạm Đoan Trang là cái tên có lẽ được nhắc đến nhiều nhất trong giới “dân chủ” Việt trong tháng 3/2018. Sự hút khách của cô ta không phải ngẫu nhiên mà hoàn toàn từ các tính toán có chủ đích của cô nàng này.
Đầu tiên không thể không nói đến là những lu loa của Phạm Đoan Trang rằng cô ta bị Công an mời thẩm vấn, làm việc căng thẳng vì cuốn sách có tựa đề Chính trị bình dân của cô ta mới xuất bản. Cứ tưởng đây chỉ là một trò lu loa bình thường, hóa ra sau này mọi người mới biết đây chính lại là một trò câu view, quảng cáo cho cuốn sách Chính trị bình dân của Phạm Đoan Trang, từ đó giúp cô nàng này bán được nhiều sách trên mạng để kiệm tiền, chủ yếu tới những người tò mò và chính giới “dân chủ” Việt.
Thứ hai đó là trò giả chết bắt quạ mà Đoan Trang diễn rất đạt:
Đoan Trang lu loa cô ta là sản phẩm của chế độ Công an trị, cô ta phải trốn chui trốn nhủi như một con thú, không được về nhà, không được tự do hít thở…
Đoan Trang vờ nhận lời nhận giải thưởng “nhân quyền” của Séc có tên Homo Homini, nhưng loan báo với cộng đồng mạng rằng cô ta không thể đi tham dự giải thưởng vì bị “Công an truy đuổi”, phải nhờ người nhận thay. Ý đồ của Đoan Trang là qua trò này để tiếp tục vu cáo Công an gây khó dễ cho cô ta. Tinh túy hơn, cô ta còn làm một video clip gửi tới ban tổ chức giải để phát trực tuyến, tất nhiên với nội dung Việt Nam vi phạm nhân quyền
Đoan Trang lu loa mình bị tàn phế do đòn thù của Công an dành cho cô ta trong những năm tháng cô ta hoạt động “dân chủ”. Đáng chú ý là cô ta rất khôn khi không tự mình lu loa mà thông qua ông bác sĩ riêng thân thiết vơi đám “dân chủ” để tung lên mạng những thông tin kiểu như Đoan Trang đang bị tàn phế, phản đối Côn an triệu tập người tàn phế làm việc… Trong khi đó, thực tế cô ta chẳng hề tàn phế gì mà vẫn đi chu du hết Nam ra Bắc phục vụ cho các hoạt động chống phá của mình.
Với trò giả chết bắt quạ trên, đã giúp Đoan Trang nhất tiễn song điêu: vừa vu cáo được Công an, vừa tranh thủ được lòng thương hại của cộng đồng mạng cả trong nước và quốc tế
Thứ ba, phải nói ngay không quên đó là Đoan Trang rất biết PR bản thân để tạo một hình ảnh “đáng thương”.
Đoan Trang giả vờ tỏ ra quan tâm tói các đàn chị Nguyện Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, ngỏ ý muốn giúp các bà chị sang Mỹ tị nạn. Măc dù trước đây Đoan Trang từng chửi Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không ra gì.
Đoan Trang vờ tỏ ra là một người yêu âm nhạc, chỉ biết sống cùng âm nhạc khi cô ta luôn xuất hiện với hình anh cùng một cây đàn, thể hiện mình là người yêu nghệ thuật, bất chấp nhiễu nhương thời cuộc.
Và Đoan Trang đã đạt mục đích khi hai trò diễn này của cô ta đã mua được không ít nước mắt của các nhà “dân chủ” khác, khiến họ bu vào lên đồng bênh vực, cổ vũ cho Trang.
Quả là cao tay như Đoan Trang, xỏ mũi được cả làng “dân chủ” Việt.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG