Friday, March 29, 2024

Hội Cờ đỏ – Thiên địch của đám dân chủ

Những tháng cuối năm 2017 việc ra đời của Hội cờ đỏ tại một số địa phương là điểm nóng về vấn đề tôn giáo, đặc biệt là công giáo đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với đám dân chủ cuội, những kẻ đội lốt tôn giáo để tiến hành chia rẽ khối đại đoàn kết lương – giáo, tuyên truyền, xuyên tạc về các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về tôn giáo. Hội cờ đỏ ra đời đã giáng một đòn mạnh vào mưu đồ phá hoại của đám phản động này, làm cho chúng nhộn nhạo, ăn không ngon, ngủ không yên, kêu gào trong sự tuyệt vọng.

Hội Cờ đỏ - Thiên địch của đám dân chủ

Từ khi thành lập, với hoạt động tích cực trong khuôn khổ pháp luật của mình thì Hội cờ đỏ đã trở thành cái gai trong mắt của đám dân chủ cuội, cản trở mọi hoạt động của chúng. Đám dân chủ cuội đã dùng đến nhiều luận điệu xuyên tạc, vu cáo để nhằm tấn công lại Hội cờ đỏ như xuyên tạc “đây là chính sách dùng côn đồ để cai trị người dân của chính quyền”, hay cho rằng đây là “con bài nguy hiểm của chính quyền”… Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở việc vu cáo, chém gió trong sự bất lực. Tựu chung lại cũng chỉ vì nỗi SỢ quá lớn mà làm cho lũ dân chủ cuội trở nên cuống cuồng, rối loạn như vậy.

Thậm chí khi không có hoạt động gì, thì Hội cờ đỏ cũng làm cho đám dân chủ cuội luống cuống, sợ hãi, và cho đến giờ thì nỗi SỢ đó vẫn còn hiện hữu, chỉ như cơn ác mộng mới hôm qua vậy. Chứng minh cho điều này, ngày 27/3 vừa qua, cái gọi là ủy ban Cứu người Vượt biển (BPSOS) đã đưa cho Đại sứ Lưu Động về Tự Do Tôn Giáo Quốc Tế Sam Brownback của Bộ Ngoại Giao Mỹ một tài liệu với cáo buộc các Hội Cờ Đỏ là mối đe dọa cho các cộng đồng Công Giáo ở Việt Nam. Trong đống giấy lộn 18 trang của mình, BPSOS cho rằng “Các Hội Cờ Đỏ là một hiện tượng mới tại Việt Nam: nhân tố không thuộc chính quyền đang vi phạm nhân quyền một cách nghiêm trọng, đặc biệt là nhắm vào các cộng đồng Công Giáo nào đặt vấn đề về cách chính quyền giải quyết thảm họa do nhà máy Gang Thép Formosa gây ra”, “”thành viên Hội Cờ Đỏ khủng bố về tinh thần giáo họ Văn Thai”, hay vu cáo “công an Việt Nam thường dùng các thành phần xã hội đen hay thành viên của các đoàn thể ngoại vi của Đảng Cộng Sản để đàn áp tôn giáo”.

BPSOS cũng tự mình bịa ra mục tiêu cho Hội cờ đỏ gồm:

“- Ngăn chặn nạn nhân của thảm họa môi trường do Formosa gây ra nộp đơn kiện hay biểu tình phản đối.

– Gây chia rẽ giữa người Công Giáo và người không theo Công Giáo.

– Hăm dọa các giáo dân, tấn công các người có uy tín trong cộng đồng Công Giáo, nói xấu họ, và xâm phạm chỗ ở, nơi thờ phượng của họ.”

Đây chính là những biểu hiện rõ nhất cho nỗi SỢ của đám dân chủ cuội. Chúng không thể ngăn cản được sức mạnh từ lòng yêu nước của người dân lương thiện bởi đơn giản một điều cái thiện luôn thắng cái ác. Và trong sự túng quẫn của mình, đám dân chủ cuội lại sử dụng chiêu bài quen thuộc là xuyên tạc, là vu cáo, là sử dụng danh nghĩa của mấy tổ chức phản động trá hình bên ngoài để chõ mõm sủa ra mấy cái gọi là báo cáo hay tường trình.

Những điều mà BPSOS nêu ra thực chất chỉ là chúng tự vạch áo cho người xem lưng. Với những hoạt động vi phạm pháp luật trắng trợn dưới bày tay điều khiển của mấy thằng cha linh mục vô học, trái ngược với những hoạt động hợp pháp, với sự lớn mạnh từng ngày của Hội cờ đỏ, đã chứng minh rõ một sự thật về ai đúng ai sai, ai là kẻ kích động, gây chia rẽ, ai là kẻ phá hoại và ai là những người đang chung tay đem lại sự bình yên cho cuộc sống của người dân lương thiện.

Đám dân chủ cuội vẫn cứ sủa trong vô vọng trước sự lớn mạnh từng ngày của Hội cờ đỏ. Và đó là chính là ranh giới rõ ràng nhất để phân biệt giữa những người yêu nước thực sự với những kẻ phá hoại đội lốt người tốt. Hội cờ đỏ đã, đang và sẽ vẫn là nỗi khiếp sợ đối với đám vô học mượn danh tôn giáo nói riêng và đám dân chủ cuội nói chung bởi đằng sau họ luôn có những người dân yêu nước ủng hộ và sẵn sàng chung tay giúp sức dẹp bỏ lũ bán nước./.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG