Thursday, March 28, 2024

Gây bất ổn Đồng Tâm…Cha con Lê Đình Kình đang âm mưu gì

Câu chuyện về Đồng Tâm tưởng như đã yên ổn, người dân ở đây đã có thể yên tâm sản xuất làm ăn sau khi các cấp chính quyền củng cố chính quyền cơ sở, thay thế người đứng đầu bí thư đảng ủy xã, Công an triệu tập làm việc với các thành phần chủ chốt trong cái gọi là Tổ Đồng Thuận. Thế nhưng, hóa ra lũy tre làng Đồng Tâm vẫn chưa thể yên ổn và an bình bởi đằng sau đó vẫn còn Lê Đình Công và một số người cực đoan khác trong nhóm Đồng Thuận như Lê Thị Loan, Nguyễn Thị Đề…

Theo thông tin phản ánh từ người dân Đồng Tâm thì số cốt cán còn lại trong nhóm Đồng Thuận vẫn kiên quyết cứng đầu không tuân theo kết luận của các cơ quan chức năng về vấn đề đất đai Đồng Tâm. Số này vẫn nhóm họp thường xuyên với nhau, đưa ra các luận điệu tuyên truyền xuyên tạc và tung tin sai trái lên mạng Internet.

Gây bất ổn Đồng Tâm…Cha con Lê Đình Kình đang âm mưu gì

Chưa hết những kẻ cầm đầu như Lê Đình Công còn bỉ ổi lén lút tiến hành một số trò bẩn nhằm đe chính quyền cơ sở mới tại xã Đồng Tâm, hòng tiếp tục âm mưu vô hiệu hóa hoạt động của chính quyền cơ sở ở đây.

Lê Đình Công và một số người trong tổ Đồng Thuận lén lút ban đêm ném chất thải vào nhà một số cán bộ xã Đồng Tâm.

Mới đây, lợi dụng cớ công ty thu gom rác trên địa bàn hoạt động chưa đảm bảo vệ sinh, Lê Đình Công đã kích động một số người khác trong tổ Đồng Thuận chặn xe rác, địa điểm chặn được tính toán là trước cổng UBND xã, từ đó hô hào số này lên kéo các bì rác thải xuống vất ngay trước UBND xã.

Rõ ràng, cái bóng côn đồ của tổ Đồng Thuận ở Đồng Tâm vẫn còn rất lớn. Điều này là nguyên nhân chính khiến Đồng Tâm chưa thể bình yên.

Muốn Đồng Tâm bình yên nhất thiết các cấp chính quyền phải có biện pháp xử lý nhóm Đồng Thuận nói chung và Lê Đình Công nói riêng.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG