Thursday, March 28, 2024

Phản động Nguyễn Văn Phương rời bỏ Hà Nội lên Tây Bắc làm trò

Là một tên phản động chính hiệu thuộc nhóm NoU tại Hà Nội có tên là Nguyễn Văn Phương, nhóm NoU chuyên tụ tập biểu tình ở bờ hồ đặc biệt là tại tượng đài Lý Thái Tổ. Nhóm NoU và tên phản động Nguyễn Văn Phương nhận thấy rằng những hoạt động của chúng đã hết phép, không còn khả năng lôi kéo bà con nhân dân thủ đô nữa, tiếng tăm của chúng đang ngày một bị quên lãng, chúng rất nhanh trí chuyển vùng hoạt động tới những nơi có trình độ dân trí thấp dễ bị lừa gạt hơn. Chúng cho rằng bà con vùng cao thiếu ăn nên dễ bề lừa bịp nhằm lôi kéo tham gia cũng như ủng hộ các hoạt động của Nguyễn Văn Phương và nhóm NoU, mục đích cuối cùng là kéo về làm loạn thủ đô Hà Nội.

Những ngày giáp tết Nguyễn Văn Phương đã tiến hành lên vùng cao để làm từ thiện tuy nhiên Nguyễn Văn Phương không báo cáo với chính quyền. Do đó Nguyễn Văn Phương đã nhanh chóng bị các cơ quan chức năng dừng các hoạt động của chúng lại, cụ thể là các đồng chí Công an xã.

Phản động Nguyễn Văn Phương rời bỏ Hà Nội lên Tây Bắc làm trò

Trong vụ này khi tên phản động Nguyễn Văn Phương lấy máy quay ra quay mấy đồng chí Công an xã thực hiện nhiệm vụ thì suýt bị tẩn cho một trận. Tôi nhận ra đối với bọn phản động này cách ứng xử của đồng chí Công an xã cực kỳ hay, đồng chí đó đã trả lời tên phản động Nguyễn Văn Phương đại ý như chúng mày nói từ thiện nhưng làm sao biết chúng mày phát cái gì trong đó, nhỡ chúng mày đem ma tuý lên dân vùng cao thì sao? Nếu như từ đầu Nguyễn Văn Phương chịu chấp hành pháp luật, tuân thủ các quy định về an ninh trật tự tại địa phương thì có lẽ chẳng ai ngăn cản làm gì, chúng ta nên nhớ dù có làm từ thiện ở đâu thì cũng phải thông qua chính quyền địa phương, đó là luật nhà nước ban hành không cần bàn cãi nhiều.

Quay trở lại vùng cao này, đây là vùng Tây bắc có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số giáp với các nước, tình hình an ninh trật tự rất phức tạp, trong quá khứ lẫn hiện tại các tổ chức dân chủ, các tổ chức phản động lợi dụng dân tộc, tôn giáo thường xuyên nhắm vào đây để lôi kéo đồng bào vi phạm pháp luật. Chính vì vậy việc ngăn chặn hoạt động của tên phản động Nguyễn Văn Phương là hoàn toàn chính xác của chính quyền địa phương. Đặc biệt phải khen chính quyền khi ngăn chặn thành công một tên phản động Nguyễn Văn Phương một tên có thành tích bất hảo trong tuyên truyền, gây rối chống lại nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam./.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG