Thursday, March 28, 2024

Khán giả tranh cãi tưng bừng về Táo Quân 2018

Khen – chê, động viên và thẳng thắn bày tỏ đã đến lúc Táo Quân nên dừng lại là những ý kiến độc giả gửi về sau khi chương trình được phát sóng đêm giao thừa.
Chương trình Táo Quân 2018 lên sóng tối 30 Tết, tức 15/2 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chương trình sau 15 năm lên sóng đã trở thành truyền thống của nhiều gia đình trong buổi tối tạm biệt năm cũ và cùng nhau đón chào năm mới.
Khán giả tranh cãi tưng bừng về Táo Quân 2018
Trước đó, hình ảnh các nghệ sĩ tham gia chương trình mệt mỏi nơi hậu trường mà VietNamNet đăng tải độc quyền nhận được sự quan tâm từ công chúng.
Năm nay, chương trình tuy đổi mới nội dung nhưng vẫn xoay quanh các vấn đề nổi cộm trong từng lĩnh vực. Sau khi chương trình kết thúc, nhiều lời thoại hài hước đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Nổ phát súng đầu tiên là ca sĩ Trung Quân Idol với bình luận “Táo Quân là chương trình nhạt nhất thế kỷ”. Một ngày sau đó, cũng chính nam ca sĩ này đã lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn của mình.
Một độc giả có nicknam Chính Trực gửi về VietNamNet bày tỏ: “Cũng nên có món ăn tinh thần mới trong ngày Tết hay hơn, hấp dẫn hơn, chứ quanh đi quẩn lại những gương mặt cũ, món ăn tinh thần cũ chưa chắc phải tốt. Chẳng qua những người trong cuộc thấy tiếc chứ đại đa số dân có háo hức đón Táo quân thật đấy để xem có gì mới, nhưng xem xong rồi lại hậm hực, lại chán. Năm nào cũng tâm trạng đó mà”.
Đồng quan điểm trên, bạn Tuấn Minh viết: “Táo quân 2018 đã cho thấy sự bế tắc, cạn nguồn sáng tạo của kịch bản và đạo diễn. Đúng như nghệ sĩ Chí Trung đã nói, nên chấm dứt chương trình này, hoặc thay đổi đạo diễn cùng người viết kich bản mới đáp ứng được mong đợi của khán giả”.
”Công sức bỏ ra không quyết định toàn bộ chất lượng nghệ thuật. Thấy dở thì cứ chê” – bạn Phương Quỳnh thẳng thắn.
Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự chưa đồng tình với Táo Quân năm nay, có rất nhiều độc giả đã dành lời khen cho Táo Quân 2018 và động viên ê kíp tiếp tục không nên dừng lại.
“Tôi thấy Táo quân năm nào cũng hay, không nên dừng chương trình này nếu dừng khoảng trống đêm 30 Tết không có chương trình nào thay thế được. Táo quân là món ăn tinh thần không thể thiếu được hàng năm” – bạn Phú Nguyễn bày tỏ.
Nick CUBI đưa ra bình luận: “Năm nay táo quân đặc sắc, sáng tạo, các câu chuyện lồng ghép thâm thúy sâu sắc. Cảm ơn ê kíp táo, chúc các bạn năm mới nhiều niềm vui và may mắn”. Đồng quan điểm bạn TRUONG MINH khẳng định Táo quân năm nay: ”Quá hay và vô cùng ý nghĩa. Nếu dừng lại thì buồn thật”.
Khán giả Trần Hoàng Thảo bình luận: “Thực ra xem Táo công năm nay không cười thỏa mái nó chỉ cười thôi, nhưng cũng có pha cười mà chua chát… Tôi vẫn thấy chương trình đã đem lại cho hàng triệu thính giả miền Bắc thấy hài lòng và chờ đợi khi mỗi năm mùa xuân về và tết đến. Có những người xếp mọi việc lại để ngồi xem một cách chăm chú, tôi luôn cầu chúc chương trình hãy tồn tại với thời gian”.
Theo Vietnamnet

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG