Thursday, March 28, 2024

Ông Lê Phước Hoài Bảo bị xóa tên trong danh sách Đảng

Ông Lê Phước Hoài Bảo, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam đã chính thức bị xóa tên trong danh sách Đảng sau kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Trưa 13/2, trao đổi với Zing.vn, ông Đinh Nguyên Vũ, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam cho hay cơ quan này vừa hoàn tất các thủ tục xóa tên khỏi danh sách đảng viên đối với ông Lê Phước Hoài Bảo, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam.

Ông Lê Phước Hoài Bảo bị xóa tên trong danh sách Đảng

Ông Lê Phước Hoài Bảo đã bị xóa tên trong danh sách Đảng theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Ảnh: Đắc Đức.

“Quyết định đã được công bố vào hôm nay và đang trên đường chuyển đến cho cá nhân người bị xóa tên”, ông Vinh nói và cho hay Đảng bộ khối cơ sở thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam (nơi ông Bảo công tác) cũng hoàn toàn thống nhất việc xóa tên trong Đảng đối với ông Lê Phước Hoài Bảo.

Liên quan đến việc rút các quyết định bổ nhiệm không đúng đối với ông Bảo, ông Lê Văn Dũng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy xác nhận các cơ quan liên quan vẫn đang trong quá trình chờ tham mưu của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam.

Trước đó, ngày 29/12, tại Quảng Nam, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã công bố kết luận về những vi phạm của cá nhân, tổ chức và lãnh đạo tỉnh này.

Theo đó, ông Lê Phước Thanh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế làm việc và các quy định của Đảng, Nhà nước về công tác cán bộ; không gương mẫu, có biểu hiện ưu ái, vun vén cho con trai là Lê Phước Hoài Bảo giữ nhiều chức vụ khi không đủ tiêu chuẩn, điều kiện, vi phạm quy trình, thủ tục…

Cuối tháng 1/2018, ông Lê Phước Hoài Bảo bị tạm đình chỉ công tác để tiến hành các bước xem xét kỷ luật theo quy trình.

Đắc Đức (Zing News)

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG