Friday, March 29, 2024

Sự lộng ngôn của Bạch Hoàn

Có lẽ cái tên Bạch Hoàn không còn xa lạ gì với những ai là tín đồ của mạng xã hội Facebook. Thời gian qua, nhiều người đã quá quen với hình ảnh của một ả đàn bà ngồi máy tính, điện thoại giật status ăn tiền này. Nghe đâu mỗi stt của ả cũng kha khá. Chẳng phải vì thế mà “nàng” sẵn sàng bỏ “nhà nước” để viết stt câu like.

Sự lộng ngôn của Bạch Hoàn

Trong thời gian qua đã có khá nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, lên án với sự lộng ngôn của Bạch Hoàn trong những stt được ả đăng trên trang cá nhân. Đã có những ý kiến đề nghị các cơ quan chức năng xử lý, nhưng đến nay vẫn chưa thấy có tín hiệu gì. Ấy thế mà một số người mới đặt ra nghi vấn, liệu Bạch Hoàn có được ai “chống lưng” hay không mà lại “vô tư” lộng ngôn như vậy?

Dưới đây là một số stt của Bạch Hoàn trong hơn một tháng qua:

“Mấy cậu trai live stream khi cướp, thực ra là những đứa trẻ đáng thương.

Chúng là nạn nhân của một nền giáo dục thất bại, thất bại từ gia đình đến nhà trường.

Chúng là sản phẩm của một xã hội đã mục ruỗng đến tận gốc rễ” (stt này 31/12/2017).

“Bắt bớ, kỉ luật, truy tố, rồi chạy trốn… Một đất nước bình yên có thể nào như thế hay không? Tại sao mọi thứ lại xuống cấp tệ hại đến như vậy?

Tôi nói rồi, chỉ đốn củi mà không lo trồng cây, thì thứ đất nước này nhận được sớm muộn gì cũng chỉ là một đống tro tàn” (stt ngày 28/12/2017).

“Giữa một rừng thông tin u ám, chính trường căng thẳng, kinh tế ngột ngạt, pháp luật bị chà đạp và đạo đức xã hội xuống cấp đến thảm hại, tôi tìm kiếm mãi một sự tốt lành”. (stt ngày 18/12/2017).

“Chiều nay, triều đình (vua chúa) đã ban chiếu chỉ thông báo hình thức kỉ luật cắt hết mọi chức vụ trong đảng của Người đổ vỏ Ngô Văn Tuấn, phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá. Lý do là Ngô Văn Tuấn đã “nâng đỡ không trong sáng” cho hot girl xứ Thanh Trần Vũ Quỳnh Anh”. (stt ngày 17/12/2017).

“Câu chuyện thu phí vô lý ở dự án BOT Cai Lậy, có lẽ đã vượt qua giới hạn chịu đựng trong mỗi con người – những người có lương tri và tự trọng.

Làm sao có thể chịu đựng nổi khi chính quyền trấn áp những người dân bày tỏ chính kiến của mình về một dịch vụ thu phí áp đặt, một dịch vụ thu phí vô cùng sai trái?

Làm sao có thể chịu đựng nổi khi nhà đầu tư BOT được cơ quan quản lý ngành ra sức bảo vệ, còn dân thì bơ vơ”? (stt ngày 2/12/2017).

“Thực tế là giáo dục đã đổi mới liên tiếp, nhưng bao năm qua vẫn cứ loay hoay, hậu quả là làm hỏng nhiều thế hệ người Việt và làm nhu nhược cả một dân tộc”. (stt ngày 16/11/2017)…

Ở một đất nước có luật pháp, mọi người đều phải thượng tôn pháp luật, ấy vậy mà để cho những ả đàn bà như Bạch Hoàn vô tư lộng ngôn thế sao? Phải chăng Bạch Hoàn đang cho mình cái quyền “ăn trên ngồi trốc”? Đó thực sự là điều không thể chấp nhận.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG