Thursday, March 28, 2024

NÓI VỚI MC PHAN ANH

Là công dân, ai cũng có quyền thể hiện lòng yêu nước của mình. Điều đó được khuyến khích để làm giàu thêm truyền thống yêu nước của dân tộc. Nhưng nếu lòng yêu nước không được đặt đúng vị trí nó sẽ trở nên phản tác dụng. Càng nguy hiểm hơn với những người lấy danh nghĩa “lòng yêu nước” để hô hào, đánh bóng tên tuổi hay trục lợi cá nhân. Và dường như bài viết mới đây của MC Phan Anh trên trang facebook cá nhân đang bộc lộ xu hướng này.

NÓI VỚI MC PHAN ANH

Bài viết gây bức xúc dư luận trên Fb của MC Phan Anh

Trên trang facebook cá nhân, Phan Anh đã phán xét rằng “chúng ta làm được gì? Chẳng làm được gì” kèm theo hình ảnh ám chỉ vấn đề chủ quyền biển đảo. Rõ ràng, đã quá vội vàng và liều lĩnh khi đưa ra nhận định này. Và ngay lập tức nó đã gặp phải phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Hóa ra, anh ta đã phủ nhận sạch trơn thành quả bảo vệ chủ quyền của đất nước của các thế hệ đi trước cũng như thế hệ hiện nay. MC Phan Anh đã động chạm đến lòng tự trọng của hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc ở nơi hải đảo, biên giới.

Là một người dẫn chương trình có tiếng trong giới giải trí, cũng là người có nhận thức nhưng MC Phan Anh lại có phát ngôn với cái nhìn bi quan, tiêu cực và có hơi hướng kích động. Hơn nữa đây không phải là lần đầu MC Phan Anh có những phát ngôn kiểu như vậy. Cũng đã từng nhiều lần chịu “búa rìu” dư luận vì sự liều lĩnh trong phát ngôn của mình. Nhưng hình như đây là cách mà Phan Anh dùng để đánh bóng tên tuổi của mình.

NÓI VỚI MC PHAN ANH

MC Phan Anh

Ai cũng có quyền thể hiện lòng yêu nước của mình nhưng không có quyền được phán xét, nhận định một cách chủ quan, lệch lạc về thành quả bảo vệ Tổ quốc của nhân dân và cán bộ, chiến sĩ. Nhân dân Việt Nam yêu chuộng hòa bình, cần sự ổn định để phát triển đất nước nhưng luôn kiên quyết trong bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc. Không cần Phan Anh phải lên tiếng thì mỗi người ai cũng tự ý thức được điều nó. Nếu bảo vệ chủ quyền mà chỉ cần ngồi “gõ bàn phím” như Phan Anh thì ở Việt Nam chắc cũng chưa cần đến anh ta.

Theo vntb

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG