Saturday, April 27, 2024

Nguyễn Đăng Hải – Gã dược sĩ bệnh hoạn

Nguyễn Đăng Hải - Gã dược sĩ bệnh hoạn

Chân dung Nguyễn Đăng Hải trên facebook.

Thời gian gần đây, tài khoản Nguyễn Đăng Hải trên mạng xã hội facebook xuất hiện nhiều status có nội dung tuyên truyền chống Đảng, chống Nhà nước, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Từ thông tin giới thiệu được biết, chủ tài khoản tự xưng là Thạc sỹ Nguyễn Đăng Hải, công việc chính là kinh doanh bao cao su tại Shop tình yêu 13 B10 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội;  Nhà thuốc Thu Hương, 243 Đinh Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội; Giấy phép kinh doanh số 01E8018083 do phòng kinh tế UBND Quận Đống Đa cấp ngày 13/10/2014; Email liên hệ: hai@ x.com.vn; Điện thoại 0936700000/ 0928080808.

Nguyễn Đăng Hải - Gã dược sĩ bệnh hoạn

Nguyễn Đăng Hải - Gã dược sĩ bệnh hoạn

Nguyễn Đăng Hải - Gã dược sĩ bệnh hoạn

Nguyễn Đăng Hải - Gã dược sĩ bệnh hoạn

 

 

Nguyễn Đăng Hải - Gã dược sĩ bệnh hoạn

Ảnh chụp màn hình facebook Nguyễn Đăng Hải

Là dược sỹ, được đào tạo lên đến trình độ thạc sỹ rồi nhưng đọc những status trên tài khoản cá nhân, có thể thấy rõ nhận thức của Nguyễn Đăng Hải đang có vấn đề. Đáng lẽ với trình độ hiểu biết của mình, ngoài việc bán thuốc chữa bệnh, trau dồi y đức của người thầy thuốc, Nguyễn Đăng Hải còn phải là chuyên gia tư vấn các liệu pháp về tâm lý hữu hiệu để chữa trị cho người bệnh nhanh lành hơn. Với tư duy biến thái như vậy thay vì bán thuốc để người bệnh chữa lành bệnh cho bệnh nhân thì Nguyễn Đăng Hải đang tìm cách lây lan, truyền nhiễm những bệnh phẩm xấu xa, thối nát về tư tưởng cho không ít người. Việc để cho một kẻ mặc áo bluse trắng hàng ngày đăng tải các bài viết xuyên tạc về tình hình đất nước, đả kích chế độ, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh là kẽ hở trong công tác quản lý quản lý nhà nước của các cơ quan chức năng, mà trước tiên là trách nhiệm của Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông.

Nguyễn Đăng Hải - Gã dược sĩ bệnh hoạn

Giấy mời làm việc của Cục A68

Trong khi các cơ quan chức năng đang tìm biện pháp để nhắc nhở, giáo dục và cảnh báo về vấn đề đạo đức người thầy thuốc đối với Nguyễn Đăng Hải thì có lẽ phương thuốc “đặc trị” để chữa căn bệnh biến thái về tư duy của Nguyễn Đăng Hải không gì khác là Giấy mời làm việc của Cục An ninh mạng (A68) – Bộ Công an hôm 10/1/2018.

Thành An

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG